'Cám' vượt kiểm duyệt, xem trailer hiểu vì sao phim dán nhãn T18

Phim điện ảnh "Cám", dị bản kinh dị đẫm máu của truyện cổ tích "Tấm Cám", vượt kiểm duyệt cùng nhãn T18, tung poster và trailer chính thức. Tác phẩm ra rạp sớm hơn dự kiến, sẽ phục vụ khán giả từ 20/9.

Ngày 9/9, ekip sản xuất phim điện ảnh Cám công bố poster và trailer chính thức cùng thời điểm ra mắt sớm hơn dự kiến từ 20/9/2024.

Với nhãn T18 sau kiểm duyệt, Cám sẽ mang đến một dị bản kinh dị đen tối về câu chuyện Tấm Cám từng xuất hiện trên màn ảnh Việt trước đây, đồng thời vén màn bí mật về mối tình thanh xuân chớm nở của Cám - Bờm và liên kết giữa quỷ đỏ ba mắt với câu hỏi: "Vì sao con khóc?".

Cám vượt kiểm duyệt, xem trailer hiểu vì sao phim dán nhãn T18-1
Poster chính thức của "Cám".

Cám vượt kiểm duyệt, xem trailer hiểu vì sao phim dán nhãn T18-2Cám vượt kiểm duyệt, xem trailer hiểu vì sao phim dán nhãn T18-3
Mối tình thanh xuân chớm nở của Cám và Bờm.

Trong thế giới của "Cám", tại làng Hương, Tấm vẫn thương yêu nhường nhịn em gái có gương mặt biến dạng. Thế nhưng, cuộc sống của làng Hương và nhất là gia đình Tấm Cám không yên ổn, bình dị mà luôn nổi sóng bởi thế lực tà ác, quỷ dị.

Từ một cô gái tự ti nhưng hiền lành, đáng yêu, Cám dần có sự thay đổi, trở nên lạnh lùng, khác lạ. Phim còn có sự xuất hiện của nhân vật Bờm, có tình cảm với Cám.

Có thể thấy, dàn diễn viên đa thế hệ từ Lâm Thanh Mỹ - Rima Thanh Vy - Hải Nam đến Quốc Cường - Thúy Diễm và Mai Thế Hiệp - NSƯT Ngọc Hiệp đều xuất hiện trong tạo hình vô cùng ấn tượng với nét diễn kinh dị mới mẻ ít thấy so với các dự án trước đây.

Đặc biệt phải nói đến Lâm Thanh Mỹ trong những phân đoạn biến hóa trở nên độc ác, Lâm Thanh Mỹ đã thể hiện được cơn thịnh nộ với chất ma mị đặc trưng của "em bé ma" được yêu mến của màn ảnh Việt.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/di-ban-dam-mau-cam-vuot-kiem-duyet-cung-nhan-t18-196240909165034768.htm

phim Việt phim kinh dị

Tin tức mới nhất