Phim của 'bà xã Jang Dong Gun' và 'nữ hoàng phim 19+' mở màn với rating thấp thê thảm

Bộ phim truyền hình "The Perfect Wife" do Go So Young và Jo Yeo Jung đóng chính mở màn với rating thấp thảm hại.

Bộ phim truyền hình "The Perfect Wife" không chỉ đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Go So Young - bà xã của nam tài tử Jang Dong Gun - sau 10 năm vắng bóng mà còn có sự tham gia của "Nữ hoàng phim 19+" Jo Yeo Jung và mỹ nam Sung Joon. Vì vậy, bộ phim được kỳ vọng sẽ "cứu vớt" rating cho khung giờ hai tối đầu tuần của kênh KBS 2.


"The Perfect Wife" mở màn với rating siêu thấp
 

Tuy nhiên, thực tế lại kém xa so với kỳ vọng. Ra mắt tập đầu tiên vào tối 27/2, The Perfect Wife ghi nhận mức rating thấp thảm hại là 3,9%. Tỷ suất người xem của phim không chỉ thấp hơn so với bộ phim tiền nhiệm là Hwarang (rating tập cuối là 7,9%) mà còn kém rất xa so với hai đối thủ chiếu cùng khung giờ là Defendant (23,3%) và Rebel: Thief Who Stole the People (11,7%).

The Perfect Wife là tác phẩm tình cảm hài hước xoay quanh cuộc sống của những phụ nữ đã kết hôn. Trong tập đầu tiên, nữ chính Jae Bok (Go So Young) đã phải rất vất vả khi làm thực tập trong một công ty luật. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, Jae Bok còn đau đớn phát hiện ra chồng ngoại tình với đồng nghiệp.


Nữ chính Jae Bok (Go So Young) phát hiện ra chồng ngoại tình
 

The Perfect Wife do Yoon Kyung Ah - biên kịch đứng sau thành công của những tác phẩm "Brain", "God of Study" và "All About My Mom" - viết kịch bản. Phim được thực hiện dưới sự chỉ đạo của hai đạo diễn Hong Seok Goo, Kim Jeon Min và đang phát sóng trên kênh KBS2 vào tối thứ hai và ba hàng tuần.

 

>>> Lận đận hàng thập kỷ, 5 sao Hàn này đã chứng minh 'Có công mài sắt có ngày nên kim'
 

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phim-cua-ba-xa-jang-dong-gun-va-nu-hoang-phim-19-mo-man-voi-rating-thap-the-tham-n-112280.html

bà xã Jang Dong Gun Sung Joon The Perfect Wife Go So Young Jo Yeo Jung

Tin tức mới nhất