Phim của Dương Mịch bị chê

Phim "Hộc Châu Phu Nhân" của Dương Mịch nhận điểm thấp vì cốt truyện thiếu sự mới mẻ, dàn diễn viên diễn xuất chưa tốt.

Ngày 17/11, QQ đưa tin bộ phim Hộc Châu Phu Nhân do Dương Mịch và Trần Vỹ Đình đóng chính phát sóng trên nền tảng trực tuyến. Phim gây chú ý vì có sự tham gia của hai ngôi sao nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc.

Tuy nhiên, sau khi ra mắt, Hộc Châu Phu Nhân chỉ nhận được 4,9/10 điểm chất lượng trên trang đánh giá Douban. Trong đó có 55% khán giả chỉ cho điểm 1-2 sao.

Phim của Dương Mịch bị chê-1

Phần lớn ý kiến của người xem cho rằng ngoại hình của dàn nam diễn viên trong phim kém hấp dẫn. Trần Vỹ Đình vốn là nghệ sĩ điển trai nhưng tạo hình trong phim khiến anh lộ nhiều khuyết điểm. Nam phụ Từ Khai Sính bị đánh giá có khẩu hình xấu. Nam thứ Vương Sâm cũng có ngoại hình không lôi cuốn.

Theo QQ, với một tác phẩm ngôn tình thần tượng, ngoại hình của dàn diễn viên góp phần quan trọng khiến khán giả có ở lại theo dõi tiếp hay không. Ngoài ra, diễn xuất của Trần Vỹ Đình cũng bị đánh giá kém, các diễn viên khác phát huy khả năng ở mức bình thường. Phim thiếu những cảnh bùng nổ diễn xuất.

Phim của Dương Mịch bị chê-2

Ngoài vấn đề về ngoại hình, diễn xuất, Hộc Châu Phu Nhân còn bị đánh giá là có nội dung qua loa, thiếu sự mới mẻ. Trong tập đầu, xuất hiện một giao nhân (Đổng Tuyền đóng) để lại ấn ký trên tay Hải Thị (nhân vật nữ chính của Dương Mịch). Tuy nhiên, sau gần 10 tập, ấn ký này chưa phát huy tác dụng. Lúc đầu, khán giả cho rằng đây là một bộ phim thể loại huyễn tưởng, nhưng hiện tại phim đi theo hướng tranh đấu chốn cung đình.

Kết cục của mẹ Hải Thị cũng không được làm rõ, khán giả phân vân liệu bà đã qua đời hay chưa. Phim không có phân đoạn giải thích vì sao nam chính Phương Chư (Trần Vỹ Đình đóng) lại có thể chịu những vết thương thay cho Đế Húc (Từ Khai Sính đảm nhận).

Phim của Dương Mịch bị chê-3

QQ đánh giá các tình tiết trong Hộc Châu Phu Nhân ở những tập đầu diễn ra nhanh, trở nên khó hiểu với những người chưa đọc nguyên tác.

Bên cạnh đó, diễn biến của phim thiếu cao trào, không có điểm nhấn, thiếu sự sáng tạo, mới mẻ. Hộc Châu Phu Nhân không khác những bộ phim cổ trang như Phù Dao Hoàng Hậu, Độc Cô Hoàng Hậu, Trường Ca Hành... có nội dung kể về âm mưu chốn cung đình.

Phim của Dương Mịch bị chê-4

Một lý do khác khiến phim bị đánh giá kém về chất lượng là tương tác giữa cặp chính Dương Mịch và Trần Vỹ Đình không nổi bật. Diễn xuất của cả hai chưa tốt, Dương Mịch không phù hợp với vai thiếu nữ. Một số khán giả bình luận họ khó chịu khi cô tỏ ra nũng nịu, gọi Trần Vỹ Đình là sư phụ.

Phim của Dương Mịch bị chê-5

Trong khi đó, câu chuyện của cặp phụ là Từ Khai Sính và Trần Tiểu Vân hấp dẫn hơn. Song, theo QQ, thời lượng của cặp chính nhiều hơn và là yếu tố then chốt để thu hút khán giả, nếu cặp phụ nổi hơn sẽ gây nguy hiểm cho tuyến chính.

Phim của Dương Mịch bị chê-6

Trên Douban, nhiều khán giả thừa nhận họ lướt qua những cảnh của Dương Mịch và Trần Vỹ Đình để xem diễn biến của tuyến phụ. Trong ấn tượng của họ, Hộc Châu Phu Nhân là bộ phim ngôn tình cổ trang trung niên giữa một nam chính ngoại hình kém đẹp và nữ chính cưa sừng làm nghé. Theo QQ, đây là lời đánh giá kém cho một tác phẩm được đầu tư công phu, có đội ngũ diễn viên nổi danh.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/phim-cua-duong-mich-bi-che-post1278047.html

Dương Mịch

Tin tức mới nhất