Phim của Lan Ngọc 'đá xéo' Ngọc Trinh không đủ đẳng cấp lên tạp chí danh tiếng

Việc bộ phim "Mối tình đầu của tôi" đưa tên tuổi Ngọc Trinh vào một phân cảnh đang gây nên những tranh cãi.

Trong tập 57 Mối tình đầu của tôi, sau khi thuyết phục được các nhân viên ở lại và có được gương mặt ảnh bìa cho số đặc biệt là ngôi sao Hàn Quốc, Nam Phong những tưởng anh có thể lật ngược được tình thế sắp phá sản của toà soạn.

Tuy nhiên, người tính vẫn không bằng trời tính, quản lý của ngôi sao này bất ngờ hợp tác với My Style - Tạp chí đối thủ của Her Mode, khi được trả cát-xê gấp đôi.

Trong tình thế dầu sôi lửa bỏng, người duy nhất vẫn giữ thái độ vô tư không ai khác chính là Minh Huy (B Trần).

Phim của Lan Ngọc đá xéo Ngọc Trinh không đủ đẳng cấp lên tạp chí danh tiếng-1

Anh cho rằng Chi Pu và Lan Ngọc là 2 tên tuổi nổi tiếng có thể lên trang bìa, nhưng Chi Pu thì mắt quá to, Lan Ngọc thì...anh không thích, nên lựa chọn cuối cùng của anh chính là...Ngọc Trinh.

Trưởng phòng Hà Đỗ (Diễm Châu) lập tức bác bỏ với quan điểm Ngọc Trinh không đủ đẳng cấp. Theo cô, Her Mode là tạp chí danh tiếng chứ không phải "catalogue áo tắm" mà mời Ngọc Trinh tham gia.

Phim của Lan Ngọc đá xéo Ngọc Trinh không đủ đẳng cấp lên tạp chí danh tiếng-2

Chi tiết này đã khiến nhiều khán giả không đồng tình bởi dù gì Ngọc Trinh cũng là tên tuổi có tiếng trong giới người mẫu. Nhan sắc của "nữ hoàng nội y" dư sức lên trang bìa tạp chí và sẽ giúp cho số báo đó bán chạy như "tôm tươi".

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, nhận định của nhân vật trong phim không phải không đúng. Bởi lẽ, những tạp chí danh tiếng thường hướng đến hình ảnh "thời trang cao cấp" với những gương mặt cá tính, đẳng cấp. Còn Ngọc Trinh đúng thật chỉ phù hợp với những bộ ảnh quảng cáo đồ tắm mà thôi.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/moi-tinh-dau-cua-toi-da-xeo-ngoc-trinh-khong-du-dang-cap-n-182708.html

Mối tình đầu của tôi Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao