Trước nghi án rạn nứt với người tình đại gia, Ngọc Trinh khẳng định tình yêu vẫn thăng hoa từng ngày

"Hiện tại tình yêu của Trinh rất thăng hoa còn công việc cũng rất phát triển", Ngọc Trinh chia sẻ.

Đầu tháng 4 vừa qua, trên trang cá nhân Ngọc Trinh liên tục đăng tải loạt hình ảnh hạnh phúc khi được bạn trai hết mực yêu thương, chiều chuộng.

Theo đó, để kỷ niệm 2 năm yêu nhau, bạn trai "nữ hoàng nội y" đã bí mật chuẩn bị một căn phòng ngập tràn màu hồng mà Ngọc Trinh yêu thích. Điều này khiến mỹ nhân họ Trần không khỏi phấn khích và xúc động. 

Trước nghi án rạn nứt với người tình đại gia, Ngọc Trinh khẳng định tình yêu vẫn thăng hoa từng ngày-1

Trước nghi án rạn nứt với người tình đại gia, Ngọc Trinh khẳng định tình yêu vẫn thăng hoa từng ngày-2
Ngọc Trinh được bạn trai chiều chuộng hết mực. 

Tuy nhiên, sau hơn nửa tháng kỷ niệm ngày yêu, chân dài sinh năm 1989 bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái chất chứa tâm trạng. Cô khẳng định ai đến rồi sẽ đến, ai cần đi sẽ đi. Nữ diễn viên cũng nhắc tới hai chữ "tổn thương" hoặc "trao nhau yêu thương". 

Cụ thể, cô viết: "Ai đến rồi sẽ đến, ai cần đi sẽ đi. Mỗi người đến đều có một sứ mệnh, hoặc là tổn thương hoặc là trao nhau yêu thương". 

Vốn là chân dài thường xuyên chia sẻ hình ảnh vui vẻ và những lời lẽ lạc quan, việc Ngọc Trinh bỗng dưng đăng tải status tâm trạng khiến fans bất an khi cho rằng cô đang gặp trục trặc trong tình cảm. 

Trước nghi án rạn nứt với người tình đại gia, Ngọc Trinh khẳng định tình yêu vẫn thăng hoa từng ngày-3
Status tâm trạng khiến fans nghi ngờ Ngọc Trinh gặp trục trặc tình cảm. 

Giữa lúc dân tình đang "đoán già đoán non" về chuyện tình cảm của người đẹp họ Trần, trả lời phỏng vấn trên Ngoisao.net mới đây, Ngọc Trinh cho biết cuộc sống hiện tại của cô rất viên mãn. Không chỉ trong công việc, tình yêu của nữ diễn viên Vòng eo 56 cũng thăng hoa. 

"Cuộc sống hiện tại của tôi hiện tại là một màu hồng. Bởi mọi người thấy nguyên năm vừa rồi và đầu năm tới giờ tôi luôn mặc màu hồng vì nó tượng trưng cho sự hạnh phúc, ngọt ngào.

Tình yêu của tôi rất thăng hoa, công việc cũng phát triển. Từ ngày về làm CEO cho một công ty, thu nhập của tôi vượt bậc luôn. Niềm vui gần đây nhất là phim 'Vu quy đại náo' của tôi được mọi người đón nhận rất nhiều", cô bộc bạch. 

Trước nghi án rạn nứt với người tình đại gia, Ngọc Trinh khẳng định tình yêu vẫn thăng hoa từng ngày-4
Ngọc Trinh tiết lộ hiện tại đang thăng hoa trong cả tình yêu và công việc, không có chuyện gặp trục trặc tình cảm như nhiều người nghĩ.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-khang-dinh-van-dang-thang-hoa-trong-tinh-yeu-n-181939.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất