Phim của Lee Do Hyun rating giảm - Phim của Park Bo Young rating 'chạm đáy'

Phim "Doom At Your Service" với sự tham gia của Park Bo Young và Seo In Guk có lượng người xem giảm mạnh ở tập lên sóng tối qua.

Theo Nielsen Korea, tập áp chót của bộ phim truyền hình Youth Of May đài KBS với sự tham gia của Lee Do Hyun và Go Min Si lên sóng vào tối 7/6, đã được ghi nhận đạt rating trung bình trên toàn quốc là 4.5% và 5.3%. Đây là mức rating giảm nhẹ so với mức 4.4% và 5.6% ở tập trước đó.

Phim của Lee Do Hyun rating giảm - Phim của Park Bo Young rating chạm đáy-1Phim của Lee Do Hyun rating giảm - Phim của Park Bo Young rating chạm đáy-2

Trong khi đó, bộ phim truyền hình của tvN Doom At Your Service với sự tham gia của Park Bo Young và Seo In Guk đã lên sóng tập 9 và mang về rating trung bình trên toàn quốc là 2.5%. Thành tích rating này giảm nhẹ so với tập trước đó là 2.7%.

Phim của Lee Do Hyun rating giảm - Phim của Park Bo Young rating chạm đáy-3

Sau khi đạt được thành tích cao nhất là 4.4%, rating của phim Doom At Your Service liên tục giảm dần và hiện tại 2.5% cũng là mức rating thấp nhất mà bộ phim đạt được sau 9 tập lên sóng.

Phim của Lee Do Hyun rating giảm - Phim của Park Bo Young rating chạm đáy-4

Bộ phim truyền hình mới của đài SBS Racket Boys với sự tham gia của Kim Kang Hoon, Tang Joon Sang và Oh Na Ra đã thu hút được nhiều người xem hơn khi lên sóng tập 3, mang về rating lần lượt là 3.6% và 5.8%, tăng so với rating của tập 2 đã đạt được là 4.7% và 5.4%.

Phim của Lee Do Hyun rating giảm - Phim của Park Bo Young rating chạm đáy-5

Hiện tại, 5.8% là thành tích rating cao nhất mà phim Racket Boys đạt được sau 3 tập lên sóng.

Phim của Lee Do Hyun rating giảm - Phim của Park Bo Young rating chạm đáy-6

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/phim-cua-park-bo-young-rating-tiep-tuc-cham-day-202106080903271243.html

Lee Do Hyun Park Bo Young

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao