Phim của Lee Min Ho, Kim Tae Hee bị chê dở nhất năm

Trong cuộc bình chọn của 200 người thuộc giới phim ảnh - phát thanh, ''Hạ cánh nơi anh'', ''Thế giới hôn nhân'' lọt top phim hay nhất, còn tác phẩm của Lee Min Ho, Kim Tae Hee bị đánh giá trong top dở nhất năm 2020.

Kỷ niệm 16 năm ra mắt, tờ báo Joynews24 của Hàn Quốc mở cuộc bình chọn dành cho phim Hàn trong năm 2020. 200 nhà sản xuất, viên chức và phóng viên hoạt động về mảng phim ảnh, phát thanh, giải trí tham gia cuộc khảo sát. Kết quả cho thấy, The King: Quân chủ vĩnh hằng do Lee Min Ho đóng chính bị chê dở nhất năm, còn phim đề tài y tế Hospital Playlist được đánh giá là tác phẩm hay nhất từ đầu năm.

Phim của Lee Min Ho, Kim Tae Hee bị chê dở nhất năm-1
Lee Min Ho vào vai hoàng đế trong Quân vương bất diệt.

Khi lên sóng, The King: Quân chủ vĩnh hằng bị nhận xét nội dung nhạt và rối, kỹ xảo kém, lạm dụng văn hóa Nhật Bản trong phim về cung đình Hàn Quốc, có nhiều lỗi logic. Trở lại màn ảnh sau thời gian nhập ngũ, Lee Min Ho gây tranh cãi về diễn xuất đơ, cứng.

Đứng thứ hai trong top phim dở là Cửa hàng tiện lợi Saet Byul. Sau hai tập đầu, phim bị chỉ trích có nhiều hình ảnh, câu thoại gợi dục và bị yêu cầu dừng chiếu. Ở vị trí thứ ba của top phim dở là Hi Bye, Mama với nữ chính Kim Tae Hee trong vai mẹ ma. Bộ phim có nhiều tình huống lấy nước mẹ bởi tình mẫu tử thiêng liêng, nhưng nội dung và cách thể hiện cũ, lối mòn, thiếu đột phá và nhịp phim khá lê thê. Hai series khác bị chê trong năm 2020 là WelcomeEm là một nửa đời anh.

Đáng nói là The King: Quân chủ vĩnh hằng, Hi Bye, Mama và Cửa hàng tiện lợi Saet Byul đều lọt top 15 phim ăn khách nhất từ đầu năm, nhưng không được giới chuyên môn đánh giá cao.

Phim của Lee Min Ho, Kim Tae Hee bị chê dở nhất năm-2
Phim Hi Bye, Mama của Kim Tae Hee xúc động theo từng tình huống nhưng câu chuyện tổng thể thiếu hấp dẫn.

Trong top phim truyền hình hay nhất 2020, Hospital Playlist được đánh giá cao nhất với 70 phiếu bình chọn. Phim ghi điểm nhờ nội dung chuyên sâu về ngành y, câu chuyện hấp dẫn, nhân văn. Xếp thứ hai là Thế giới hôn nhân với 60 phiếu bầu. Tuy những tập cuối có phần "đuối" hơn, series về đề tài ngoại tình tạo kịch tính hấp dẫn bởi nhịp phim nhanh, ngập tràn tính chất đấu trí.

Phim của Lee Min Ho, Kim Tae Hee bị chê dở nhất năm-3
Hospital Playlist nhận nhiều lời khen sau khi phát sóng.

Phim của Lee Min Ho, Kim Tae Hee bị chê dở nhất năm-4
Thế giới hôn nhân (trái) và Hạ cánh nơi anh tạo hiệu ứng trong năm nay.

Nối dài danh sách phim được yêu thích nhất năm có Hạ cánh nơi anh (Hyun Bin, Son Ye Jin đóng chính), Kingdom 2 (Joo Ji Hoon, Bae Doo Na đóng chính), Strangers 2 (Bae Doo Na, Jo Seung Woo đóng chính), Itaewon Class (Park Seo Joon, Kim Da Mi đóng chính) và Điên thì có sao (Kim Soo Hyun, Seo Ye Ji đóng chính). Thắng nhiều giải Phim xuất sắc tại các sự kiện từ đầu năm tới nay, nhưng phim Khi hoa trà nở (Gong Hyo Jin, Kang Ha Neul đóng chính) bất ngờ vắng tên trong top này.

Theo NgoiSao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/phim-cua-lee-min-ho-kim-tae-hee-bi-che-do-nhat-nam-4185001.html

Phim Hàn Lee Min Ho Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất