Phim có Lý Nhã Kỳ đóng với Han Jae Suk bị dừng vì lý do hết kinh phí?

Không lâu sau họp báo công bố dự án phim mới mang tên "Thiên đường", nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân có dấu hiệu đuối vốn khiến toàn bộ ekip giải tán, khi dự án phim thực hiện được tới 70% lộ trình.

Đồng đạo diễn bộ phim Thiên đường là Park Hee Jun và Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân. Trong bộ phim này, diễn viên điện ảnh Han Jae Suk sẽ vào vào vai họa sĩ si tình cùng với nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ.

Bộ phim chính thức bấm máy từ tháng 10/2018 tại thành phố Hồ Chí Minh và Đà Lạt, tuy nhiên, toàn bộ ekip đã không thực hiện hết công việc của mình chỉ vì nhà sản xuất nợ tiền khách sạn lưu trú ở Đà Lạt, khiến toàn bộ ekip phải giải tán.

Theo chia sẻ trước đó tại họp báo, lịch trình quay phim bắt đầu từ giữa tháng 10 đến giữa tháng 11/2018. Tài tử phim Giày thủy tinh Han Jae Suk cũng đã đến Việt Nam và có cuộc họp báo với truyền thông giới thiệu dự án hôm 8/10.

Thế nhưng khi đã rã đoàn, đoàn Hàn Quốc gồm nam diễn viên sinh năm 1973, quản lý Yang Gilmo, đạo diễn Park Hee Jun và DOP Choi Dug Gyu không thể trở về nước ngay.

Nguyên nhân là do nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân nợ tiền một khách sạn tại Đà Lạt gần 500 triệu đồng. Đến ngày 26/11, khi sự việc tạm thỏa thuận xong, nam tài tử mới có thể rời khỏi Việt Nam.

Theo một số thành viên trong đoàn, nhà sản xuất liên tục nợ tiền của các ê-kíp thực hiện, bao gồm cát-sê diễn viên, khách sạn, âm thanh ánh sáng và các chi phí khác, dẫn đến đoàn phim Thiên đường 5-7 lần bị rã đoàn, nhân viên bỏ về trước khi hoàn thành phim.

Phim có Lý Nhã Kỳ đóng với Han Jae Suk bị dừng vì lý do hết kinh phí?-1
Đạo diễn Park Hee Jun cùng NSX, đồng đạo diễn Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân và nam diễn viên Han Jae Suk

Hiện dự án chỉ quay được khoảng 70%, trong đó nam chính Han Jae Suk dù vô cùng tận tâm với dự án và làm việc hết sức chuyên nghiệp, cũng đành phải ra về. Phía khách sạn Đà Lạt cũng đã có biên bản ghi nhận sự việc nợ tiền lưu trú, nguyên nhân khiến đoàn Hàn Quốc bao gồm Han Jae Suk phải ở lại nhiều ngày sau khi đã chính thức cho rã đoàn, có chữ ký của bà Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân.

Điều đáng chú ý hơn nữa là toàn bộ các ekip đến từ phía Hàn Quốc đã bị khách sạn giữ lại hộ chiếu vì thiếu tiền lưu trú khiến đoàn không thể về nước.

Phóng viên đã liên lạc với diễn viên Lý Nhã Kỳ để hỏi về sự việc, cô khẳng định hiện nay đã dừng đóng bộ phim này vì sự thiếu minh bạch về tài chính cũng như không thanh toán các khoản phát sinh trong quá trình quay phim tại Đà Lạt. "Hiện Lý Nhã Kỳ đang hoàn tất các thủ tục và hồ sơ cũng như sẽ gửi thông tin chính thức nhất đến cho các báo trong thời gian sớm nhất về bộ phim Thiên đường khi bị dừng đột ngột" - nữ diễn viên cho biết.

Trước đó, nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân chia sẻ bộ phim Thiên đường là sự bắt tay giữa 2 nước Việt - Hàn là thử thách lớn với nhà sản xuất. "Cái bắt tay lần này với nam tài tử xứ Hàn vừa là cơ hội, vừa là thử thách lớn với Ivonk Pictures. Khi ngồi đối diện với Han Jae Suk, tôi đã thực sự bị đứng hình trong vài giây trước vẻ lịch thiệp, vô cùng điển trai cùng lịch sử hoạt động nghệ thuật hơn 20 năm của con trai cựu Phó Chủ tịch tập đoàn xe hơi KIA.

Hơn thế, hợp tác song phương với đối tác Hàn trong dự án Thiên đường, là sự hợp tác với một đại diện của nền công nghiệp điện ảnh phát triển hơn Việt Nam. Tuy nhiên, tôi vẫn đủ niềm tin và hy vọng, không chỉ riêng Ivonk Pictures mà nhiều công ty phim của Việt Nam cũng sẽ dần mạnh dạn hợp tác đầu tư, để có được những sản phẩm nghệ thuật đẳng cấp hơn, chất lượng hơn, được chào đón ở những sân chơi điện ảnh quốc tế".

Phim có Lý Nhã Kỳ đóng với Han Jae Suk bị dừng vì lý do hết kinh phí?-2
Bộ phim "Thiên đường" do Lý Nhã Kỳ - Jo Han Sun sẽ đóng cặp sẽ dừng vô thời hạn

Trong cuộc gặp gần đây nhất, Han Jae Suk cho biết từ khi nhận được đề nghị từ đạo diễn Park Hee Jun và NSX - đồng đạo diễn Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân, anh cùng công ty quản lý đã tìm hiểu rất kỹ lưỡng về kịch bản Thiên đường và người bạn diễn Lý Nhã Kỳ. Không chỉ đánh giá cao kịch bản, Han Jae Suk còn mong cho nhanh chóng đến ngày được đóng phim tại Việt Nam. Anh hy vọng có một sự kết hợp tốt với Lý Nhã Kỳ giống như các dự án anh đã từng làm với Lâm Tâm Như hay Trương Bá Chi.

Tuy nhiên, với sự tan rã của ekip khiến nam tài tử Han Jae Suk - một ngôi sao hạng A tại Hàn Quốc khá thất vọng và anh khẳng định sẽ không tiếp tục hợp tác với nhà sản xuất này để hoàn thành bộ phim. Khi phóng viên liên lạc với bà Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân để hỏi thông tin thì bà đã tắt máy.

Theo Motthegioi


Han Jae Suk Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao