Phim của Mỹ Tâm công chiếu lần 2, 'Song Lang' tấn công thị trường nước ngoài sau 1 năm

Chuyện "kỳ lạ" đang xảy ra ở điện ảnh Việt và thông tin đến cùng một lúc khiến khán giả vừa mừng vừa hoang mang.

"Chị trợ lý của anh" của Mỹ Tâm trở thành phim đầu tiên công chiếu 2 lần

Sau hơn một tháng kể từ suất chiếu cuối cùng của Chị trợ lý của anh, trước mong muốn cũng như yêu cầu cực kỳ lớn từ người hâm mộ cũng như khán giả, lần đầu tiên trong lịch sử điện ảnh Việt, bộ phim đầu tay của Mỹ Tâm sẽ chính thức công chiếu lần thứ hai tại nhiều cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 22/3 tới đây. 

Phim của Mỹ Tâm công chiếu lần 2, Song Lang tấn công thị trường nước ngoài sau 1 năm-1

Từng được chiếu với hai cái kết khác nhau, phim không chỉ gây "choáng" cho những người trong nghề mà còn tạo nên sự tò mò rất lớn cho những người yêu điện ảnh, đặc biệt là những người chưa có dịp xem bộ phim.

Nhiều khán giả cho biết, họ vẫn chưa có cơ hội được xem cái kết mới do quá bận rộn vào thời điểm cận Tết. Thậm chí, vì quá yêu mến bộ phim, nhiều người hâm mộ dù đã xem bộ phim nhiều lần đã rủ nhau đặt riêng các suất chiếu để cùng ôn lại những kỷ niệm trong suốt thời gian công chiếu. 

Phim của Mỹ Tâm công chiếu lần 2, Song Lang tấn công thị trường nước ngoài sau 1 năm-2

Phim của Mỹ Tâm công chiếu lần 2, Song Lang tấn công thị trường nước ngoài sau 1 năm-3
Người hâm mộ hào hứng trước thông tin này

Mỹ Tâm cho biết dự tính thời gian chiếu lại phim sẽ rơi vào khoảng 2 đến 3 tuần. Tình cảm của người hâm mộ chính là nguồn động lực để cô và ekip thực hiện thêm nhiều điều đặc biệt và bất ngờ như lời cảm ơn chân thành mà cô dành cho những người luôn đồng hành và theo dõi mình cũng như Chị trợ lý của anh trong suốt thời gian qua. 

Ngoài việc chiếu lại phim, Mỹ Tâm cho biết, CD nhạc phim với toàn bộ các ca khúc trong phim sẽ được phát hành trong thời gian sớm nhất. Đây cũng là món quà mà cô gởi tặng đến người hâm mộ trong dịp đầu năm.

Phim của Mỹ Tâm công chiếu lần 2, Song Lang tấn công thị trường nước ngoài sau 1 năm-4
1 cảnh quay về kết mới được tiết lộ.

"Song Lang" chính thức góp mặt tại thị trường Quốc tế dù đã công chiếu một năm

Đạo diễn người Mỹ gốc Việt Leon Quang Lê cho ra mắt bộ phim Song Lang vào 8/2018. Dù không đạt được doanh thu như kì vọng, tuy nhiên những giá trị mà phim mang lại là cực kì to lớn.

Không những oanh tạc các giải thưởng lớn nhỏ trong nước, đến thời điểm hiện tại, Song Lang vẫn liên tiếp nhận được những giải thưởng Quốc tế tầm cỡ dù đã dừng chiếu hơn một năm.

Mới đây nhất, tại liên hoan phim châu Á Sharm el-Sheikh lần thứ 3 vừa kết thúc tại thành phố Sharm el-Sheikh (Ai Cập), Song Lang đã tạo ra bất ngờ lớn khi giành đến 2 trong số 9 hạng mục giải thưởng. 

Vượt qua 58 bộ phim đến từ 26 quốc gia có nền điện ảnh phát triển bậc nhất thế giới, phim mang về cho mình 2 giải thưởng quan trọng: Đạo diễn xuất sắc và Samir Farid Prize.

Phim của Mỹ Tâm công chiếu lần 2, Song Lang tấn công thị trường nước ngoài sau 1 năm-5

Trước đó, nam diễn viên Liên Bỉnh Phát đã vinh dự nhận được giải thưởng Viên Ngọc Quý (Tokyo Gemstone Award) tại Liên hoan phim Tokyo 2018 với vai diễn Dũng “thiên lôi” cùng với các diễn viên tầm cỡ Quốc tế khác là Mai Kiryu (phim Lying to Mom, The Chrysanthemum and the Guillotine), Karelle Tremblay (phim The Fireflies Are Gone) và Nijiro Murakami (phim The Gun). 

Còn tại Việt Nam, Song Lang liên tiếp nhận được các giải thưởng uy tín. Cụ thể, tại lễ trao giải của Hội Điện ảnh TP.HCM diễn ra vào ngày 25/1/2019 vừa qua, bộ phim đã xuất sắc vượt qua nhiều bộ phim nổi tiếng khác để thắng giải A của hội.

Bên cạnh đó, diễn viên Liên Bỉnh Phát – nam chính và Ghia Fam – họa sĩ thiết kế cũng nhận giải cá nhân cùng hạng mục.

Tiếp bước Hai Phượng, những người yêu phim Việt hoàn toàn có thể tin tưởng vào một “cơn bão” mang tên Song Lang khi bộ phim đã được 2 nhà phát hành tầm cỡ Quốc tế mua lại.

Việc liên tiếp nhận được vô số giải thưởng danh giá từ các LHP đẳng cấp trong và ngoài nước, tác phẩm hoàn toàn có đủ tiêu chuẩn và điều kiện để chinh chiến tại thị trường nước ngoài.

Phim của Mỹ Tâm công chiếu lần 2, Song Lang tấn công thị trường nước ngoài sau 1 năm-6

Thanh Hòa
 Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-tro-ly-cua-anh-chieu-lai-song-lang-chieu-nuoc-ngoai-n-178935.html

Chị trợ lý của anh Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất