Phim của Nhã Phương vừa tung poster đã dính nghi án đạo nhái ý tưởng

Bộ phim "Song Song" có sự tham gia của Nhã Phương chỉ vừa tung poster đã bị dân mạng tìm ra những điểm giống với tác phẩm "Mirage" của Tây Ban Nha.

Song Song là bộ phim quy tụ dàn diễn viên đình đám như Nhã Phương, Trương Thế Vinh, Tiến Luật, Khương Ngọc...đang nhận được sự quan tâm của khán giả. Đây là tác phẩm của đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng, người từng tạo cơn sốt bằng phim đầu tay Ống kính sát nhân.

Phim của Nhã Phương vừa tung poster đã dính nghi án đạo nhái ý tưởng-1
Nhã Phương và Trương Thế Vinh vào vai vợ chồng trong phim

Phim của Nhã Phương vừa tung poster đã dính nghi án đạo nhái ý tưởng-2
Phim còn có sự tham gia của Tiến Luật và Khương Ngọc

Lấy bối cảnh hai cơn bão lớn xảy ra vào năm 1999 và 2020, Song Song được giới thiệu là một bộ phim viễn tưởng có sự trộn lẫn các yếu tố kỳ bí, giật gân và tâm lý. Nội dung phim lấy cảm hứng từ khái niệm “hiệu ứng cánh bướm” khi nhân vật của Nhã Phương vì muốn sửa đổi sai lầm của mình trong quá khứ nên đã đảo lộn thực tại, kéo theo hàng loạt sự kiện không mong muốn.

Đây được xem là vai diễn đầy thách thức với cả Nhã Phương lẫn Trương Thế Vinh (vai người chồng thành đạt) trong tác phẩm mới.

Phim của Nhã Phương vừa tung poster đã dính nghi án đạo nhái ý tưởng-3
Poster của phim Song Song vừa được tung ra

Tuy nhiên mới đây khi nhà sản xuất tung ra poster đầu tiên của phim đã có nhiều ý kiến tranh cãi. Khán giả đã chỉ ra poster Song Song có rất nhiều điểm giống với Mirage (Ảo Ảnh) của Tây Ban Nha sản xuất. Ảo Ảnh cũng là một bộ phim đình đám xoay quanh những sự kiện ly kì liên quan đến "hiệu ứng cánh bướm" mà Song Song lấy cảm hứng.

Phim của Nhã Phương vừa tung poster đã dính nghi án đạo nhái ý tưởng-4
Song Song được cho là đạo nhái ý tưởng từ bộ phim "Mirage" (Ảo Ảnh) của Tây Ban Nha

Hầu hết khán giả đều bất mãn ngay từ khi xem poster phim, có ý kiến còn cho rằng bộ phim này sẽ khó có thể làm thành công bởi thể loại tâm lý giật gân pha lẫn yếu tố viễn tưởng không phải dễ làm.

Trước những tranh luận của mọi người, nhà sản xuất phim Song Song cũng chính thức nói rằng bộ phim này được làm remake từ Mirage (Ảo Ảnh) của Tây Ban Nha nên hoàn toàn không có chuyện ekip đạo nhái ý tưởng và khán giả có thể tin tưởng vào kịch bản phim hay, ấn tượng mà ekip sẽ mang đến cho những người yêu phim ảnh.

Phim của Nhã Phương vừa tung poster đã dính nghi án đạo nhái ý tưởng-5Phim của Nhã Phương vừa tung poster đã dính nghi án đạo nhái ý tưởng-6
Những bình luận tranh cãi của khán giả về poster phim

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-cua-nha-phuong-vua-tung-poster-da-dinh-nghi-an-dao-y-tuong-n-229597.html

Nhã Phương

Tin tức mới nhất