Phim của Suzy mở màn đáng thất vọng

(2Sao) - Bộ phim The Sound of a Flower của Suzy không có mở màn hoành tráng như kỳ vọng của đoàn phim.

The Sound of a Flower - bộ phim điện ảnh do Suzy và Ryu Seung Ryong đóng chính được công chiếu rộng rãi tại Hàn Quốc bắt đầu từ ngày 25/11. Tuy nhiên, thành tích ngày chiếu mở màn của tác phẩm này kém xa so với mong đợi. Theo số liệu thống kê của Ủy ban phim ảnh Hàn Quốc, The Sound of a Flower chỉ thu hút 49.216 khán giả tới rạp trong ngày 25/11, đứng ở vị trí thứ 4 tại bảng xếp hạng phòng vé trong nước.


Cũng ra mắt trong ngày 25/11 còn có You Call It Passion - bộ phim do người đẹp Park Bo Young đóng chính. Tác phẩm này có doanh thu ngày mở màn khá khẩm hơn so với The Sound of a Flower khi thu hút 59.744 khán giả tới rạp.

Do Lee Jong Pil chỉ đạo thực hiện, The Sound of a Flower kể câu chuyện xoay quanh cuộc đời và tình cảm của Jin Chae Sun (Suzy) - nữ nghệ nhân pansori đầu tiên thời Joseon. Chae Sun là học trò đồng thời có mối quan hệ đặc biệt với bậc thầy pansori Shin Jae Hyo (Ryu Seung Ryong).




The Sound of a Flower là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của Suzy sau tác phẩm thành công vang dội Architecture 101. Tuy có doanh thu ngày mở màn đáng thất vọng nhưng bộ phim vẫn có hy vọng sẽ lật ngược tình thế sau tuần đầu công chiếu bởi số liệu bán vé trước của bộ phim rất khá.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất