Phim của Tiêu Chiến, Dương Mịch chờ mòn mỏi chưa được chiếu

Người hâm mộ mong chờ loạt phim mới của dàn sao Nhiệt Ba, Dương Mịch, Tiêu Chiến sẽ lên sóng vào cuối năm.

Ngọc Cốt Dao

Ngọc Cố Dao là dự án phim cổ trang được mong chờ vì có sự tham gia của Tiêu Chiến - mỹ nam đình đám của Trần Tình Lệnh. Tuy nhiên, phim đã đóng máy hơn một năm nhưng vẫn chưa có lịch chiếu chính thức. Mỗi khi có tin đồn ngày phát sóng, nhà sản xuất đều phủ nhận khiến khán giả hụt hẫng. 

Phim của Tiêu Chiến, Dương Mịch chờ mòn mỏi chưa được chiếu-1

Bộ phim dựa trên tiểu thuyết của Thương Nguyệt, kể về câu chuyện tình cảm vướng mắc giữa Thời Ảnh, Hoàng tử cao ngạo lạnh lùng của nước Không Tang và Chu Nhan, Công chúa Xích Tộc chính trực. Do nhiều hoàn cảnh, họ đồng hành cùng nhau trong 3 năm với tư cách thầy trò và nảy sinh tình cảm.

Phim của Tiêu Chiến, Dương Mịch chờ mòn mỏi chưa được chiếu-2

Đã rất lâu rồi Tiêu Chiến chưa có phim phát sóng nên fan rất mong chờ nhưng phim vẫn mãi im hơi lặng tiếng. Có nhiều suy đoán phim phải "đắp chiếu" vì nam chính vướng scandal gây tranh cãi, không có nền tảng nào chịu phát sóng.

Phim của Tiêu Chiến, Dương Mịch chờ mòn mỏi chưa được chiếu-3

Định Luật Tinh Yêu 80/20

Bộ phim Định Luật Tình Yêu 80/20 với sự tham gia của hai lưu lượng đắt giá bậc nhất hiện nay là Dương Mịch và Hứa Khải đã đóng máy từ năm 2021 nhưng hiện vẫn chưa có lịch chiếu cụ thể. 

Phim của Tiêu Chiến, Dương Mịch chờ mòn mỏi chưa được chiếu-4

Màn kết hợp giữa 2 "đỉnh lưu" nhan sắc Dương Mịch - Hứa Khải khiến người hâm mộ háo hức. Từ những hình ảnh hậu trường, Dương Mịch có tạo hình sang trọng, đậm chất girlcrush và bùng nổ chemistry với bạn diễn kém tuổi. 

Phim của Tiêu Chiến, Dương Mịch chờ mòn mỏi chưa được chiếu-5

Nội dung phim kể về cuộc đời của nữ luật sư Tần Thi (Dương Mịch đóng) có sự nghiệp thành công nhưng tình yêu thất bại. Cô bị ép hôn với thiếu gia Dương Hoa. Từ cuộc hôn nhân ép buộc, cặp đôi oan gia từng bước yêu và hiểu nhau hơn. 

Phim của Tiêu Chiến, Dương Mịch chờ mòn mỏi chưa được chiếu-6

An Lạc Tuyện 

Trong An Lạc Truyện, mỹ nhân Tân Cương Nhiệt Ba hợp tác cùng lưu lượng đình đám Cung Tuấn. Sự kết hợp của 2 nhan sắc "đẹp như tranh" khiến phim luôn thuộc top tác phẩm được mong chờ nhất. 

Phim của Tiêu Chiến, Dương Mịch chờ mòn mỏi chưa được chiếu-7

Tuy nhiên, tạo hình của An Lan Truyện vướng tranh cãi sai lệch lịch sử khiến phim phải chỉnh sửa, chưa vượt qua vòng kiểm duyệt. Đó cũng là lý do khiến tác phẩm chưa được xếp lịch chiếu chính thức. 

Phim của Tiêu Chiến, Dương Mịch chờ mòn mỏi chưa được chiếu-8

An Lạc Truyện được cải biên từ tiểu thuyết Đế Hoàng Thư của tác giả Tinh Linh. Nhậm An Lạc (do Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai) là hậu nhân của công thần khai quốc, nhưng vì gia tộc gặp biến cố mà lưu lạc nhân gian. Trong quá trình điều tra sự thật, nàng được thái tử Hàn Diệp (do Cung Tuấn thủ vai) tán thưởng, trở thành phụ tá của chàng. Cả hai cùng nhau hợp tác tra án, chống giặc, minh oan cho gia tộc An Lạc. 

Phim của Tiêu Chiến, Dương Mịch chờ mòn mỏi chưa được chiếu-9

Gió Nam Hiều Lòng Tôi

Gió Nam Hiểu Lòng Tôi khởi quay từ năm 2020 nhưng đến nay vẫn chưa thấy hi vọng được phát sóng. Trương Dư Hi đã 'đá bay' Cảnh Điềm để nên duyên cùng Thành Nghị trong dự án này. 

Phim của Tiêu Chiến, Dương Mịch chờ mòn mỏi chưa được chiếu-10

Cặp đôi Thành Nghị - Trương Dư Hi được khen đẹp đôi, diễn xuất ăn ý, Trước đó, cả hai từng thành đôi trong Mộng Tỉnh Trường An.

Trong dự án này, Thành Nghị tiếp tục bị ngược tơi tả, chỉ khác là thuộc dòng phim hiện đại. Gió Nam Hiểu Lòng Tôi kẻ về chuyện tình của nhà thực vật học Phó Vân Thâm (Thành Nghị) và bác sĩ Chu Cựu (Trương Dư Hi).

Phim của Tiêu Chiến, Dương Mịch chờ mòn mỏi chưa được chiếu-11

Ban đầu, cả hai cùng nhau lên đường để tìm kiếm một loại thảo dược quý, nhưng vì hiểu lầm mà đang yêu đương thắm thiết họ đã quyết định 'đường ai nấy đi'. Điều đáng nói, Chu Cựu còn phát hiện Phó Vân Thâm có liên quan đến cái chết của mẹ mình, bắt đầu những chuỗi ngày ngược luyến tàn tâm đầy bi kịch và nước mắt. 

Phim của Tiêu Chiến, Dương Mịch chờ mòn mỏi chưa được chiếu-12

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-cua-tieu-chien-duong-mich-cho-mon-moi-chua-duoc-chieu-n-318470.html

Cung Tuấn Thành Nghị Tiêu Chiến phim trung quốc Địch Lệ Nhiệt Ba Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao