Phim của Trường Giang và Angela Phương Trinh thắng lớn sau 5 ngày chiếu

(2Sao) - Bộ phim "Taxi, em tên gì" đã thu được 21 tỉ đồng chỉ sau 5 ngày công chiếu

Chính thức ra rạp trên toàn quốc vào ngày 04/03, bộ phim điện ảnh “Taxi, em tên gì?” của đạo diễn NSƯT Đức Thịnh, Đinh Tuấn Vũ đang trở thành dự án phim được quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại.

“Taxi, em tên gì?” xoay quanh hành trình đầy hài hước của anh chàng Thượng Phong (Trường Giang) – một tiến sỹ khoa học đãng trí chuyên nghiên cứu về bò sát và cô nàng tài xế taxi cá tính tên Bình Chi (Angela Phương Trinh). Họ gặp nhau do Thượng Phong bị lỡ chuyến bay từ Sài Gòn về Đà Lạt, buộc phải bắt taxi lên tận xứ hoa cho kịp giờ cầu hôn bạn gái Hạ Mây (Khánh Hiền).

Angela Phương Trinh đã diễn rất xuất sắc trong bộ phim " Taxi, em tên gì"

Hiện tại, theo ghi nhận của nhà phát hành, sau 5 ngày công chiếu, bộ phim “Taxi, em tên gì?” đã đạt doanh thu hơn 21 tỷ đồng. Đặc biệt, trong ngày lễ 08/03, tình trạng cháy vé đã xảy ra ở tất cả các khung giờ tại nhiều cụm rạp trên cả nước.

Không chỉ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả yêu điện ảnh, trong clip hậu trường của buổi công chiếu phim “Taxi, em tên gì?”, đông đảo các nghệ sĩ đã dành những lời đánh giá cao cho phim mới của Trường Giang, Angela Phương Trinh, Khánh Hiền.

Là diễn viên đóng một vai trong phim và được thưởng thức trọn vẹn “Taxi, em tên gì?”trong ngày công chiếu ở TP. HCM, NSƯT Mỹ Uyên tâm sự: “Taxi, em tên gì? Là một bộ phim rất chỉn chu. Từ âm thanh, ánh sáng, cho đến các góc máy đều khiến tôi rất ưng ý. Tôi hy vọng khán giả sẽ yêu mến bộ phim này và có nhận định giống tôi”.

Cặp đôi Trường Giang - Angela Phương Trinh đang nhận được sự quan tâm
của mọi người về bộ phim này


Về phía diễn viên, người mẫu Anh Thư, cô nhận xét: “Tôi thích bộ phim này vì tình tiết hài dí dỏm, nhẹ nhàng và lồng vào đó là những thông điệp về tình yêu”.

Hiện tại, “Taxi, em tên gì?” tiếp tục được công chiếu rộng rãi tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc vào mọi khung giờ. Ngoài ra, ê kíp làm phim đang lên kế hoạch để tiếp tục có những buổi giao lưu, kết nối giữa dàn diễn viên phim “Taxi, em tên gì? với khán giả hâm mộ trong thời gian sắp tới.

Trang Trang
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao