Quá sợ cạnh tranh, 'bom tấn' đam mỹ có La Vân Hi phải ra mắt sớm

"Hạo Y Hành" buộc phải đẩy nhanh kế hoạch, không để "Sơn Hà Lệnh" chiếm sức nóng trong thời gian quá dài, khó cạnh tranh.

Gần đây, Weibo lan truyền thông tin vì lo sợ trước cơn sốt quá lớn của Sơn Hà Lệnh, nhà sản xuất Đằng Tấn dự kiến sẽ đẩy ngày phát sóng Hạo Y Hành lên sớm hơn, đồng thời mở khóa cho khán giả xem miễn phí các tập của Trần Tình Lệnh.

Quá sợ cạnh tranh, bom tấn đam mỹ có La Vân Hi phải ra mắt sớm-1

Hạo Y Hành là một trong những phim đam mỹ được đánh giá là "bom tấn cổ trang" và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Tuy nhiên, tác phẩm này phải chịu áp lực lớn trước tiếng vang của Sơn Hà Lệnh và cặp đôi Cung Tuấn - Trương triết hạn. Do đó, Hạo Y Hành buộc phải đẩy nhanh kế hoạch lên sóng nhằm không để Sơn Hà Lệnh chiếm sức nóng trong thời gian quá dài, khó có thể vượt qua.

Quá sợ cạnh tranh, bom tấn đam mỹ có La Vân Hi phải ra mắt sớm-2

Mới đây, thông tin của bộ phim Hạo Y Hành trên Douban được ấn định ngày ra mắt là 8/4/2021. Tin tức này khiến fan hâm mộ vô cùng háo hức chờ ngày phim lên sóng. Có thể thấy cuộc đua phim đam mỹ sắp tới sẽ trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Quá sợ cạnh tranh, bom tấn đam mỹ có La Vân Hi phải ra mắt sớm-3
"Hạo Y Hành" ấn định ngày ra mắt trên Douban.

Hạo Y Hành là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ nổi tiếng Husky Và Sư Tôn Mèo Trắng Của Hắn của tác giả Nhục Bao Bất Cật Nhục.

Phim kể về thiên tình sử giữa Sở Vãn Ninh (La Vân Hi) và Mặc Nhiên (Trần Phi Vũ). Mặc Nhiên phạm phải tội ác tày trời, sau đó được trùng sinh trở về thời kỳ niên thiếu hơn mười năm trước, bắt đầu lại cuộc đời.

Lần này, Mặc Nhiên phát hiện nhiều bí mật được chôn vùi và nhận ra tình cảm từng đánh mất ở kiếp trước. Nhờ sự trợ giúp của sư tôn Sở Vãn Ninh, Mặc Nhiên ngăn cản sự hủy diệt trần thế, loại trừ tâm ma, trở thành nam tử hán.

Quá sợ cạnh tranh, bom tấn đam mỹ có La Vân Hi phải ra mắt sớm-4

Bộ phim đóng máy vào tháng 9/2020, dự kiến kéo dài 50 tập.

B.D
Theo vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-dam-my-cua-la-van-hi-phat-song-thang-4-n-254492.html

La Vân Hi phim hoa ngữ

Tin tức mới nhất