Phim đồng tính hay nhất năm 2017 tung trailer gây sốt

Nếu nói năm 2016 là của "Moonlight" thì "Call Me By Your Name" chính là bộ phim đồng tính được đánh giá cao nhất trong năm nay tính đến thời điểm hiện tại.

Công chiếu lần đầu tiên tại LHP Sundance vào tháng một, Call Me By Your Name đã bất ngờ nhận được sự tán dương mạnh mẽ từ giới phê bình nghệ thuật. Cụ thể, bộ phim hiện sở hữu số điểm tuyệt đối 100% trên trang Rotten Tomatoes và 98/100 trên Metacrictic, đồng nghĩa với mức đánh giá "trên cả tuyệt vời".

Phim đồng tính hay nhất năm 2017 tung trailer gây sốt-1
Poster chính thức của "Call Me By Your name"

Tuy nhiên, mãi đến ngày hôm qua thì hãng Sony mới chịu tung ra trailer chính thức cho Call Me By Your Name.

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên được xuất bản vào năm 2007 của nhà văn André Acima, Call Me By Your Name do Luca Guadagnino đạo diễn và kịch bản được chấp bút bởi James Ivory.

James Ivory là một đạo diễn kỳ cựu nổi tiếng với nhiều bộ phim thành công cả về mặt thương mại lẫn nghệ thuật như A Room with a View (Helena Bonham Carter, Maggie Smith, Daniel Day-Lewis, Judi Dench..), Howards End (Emma Thompson, Helena Bonham Carter, Anthony Hopkins...) và The Remains of the Day (Anthony Hopkins, Emma Thompson, Christopher Reeve, Hugh Grant...). 

Phim đồng tính hay nhất năm 2017 tung trailer gây sốt-2
Ekip làm phim tại LHP Sundance 2017

Lấy bối cảnh nước Ý thập niên 80, Call Me By Your Name xoay quanh Elio (Timothée Chalamet đóng), một thiếu niên gốc Do Thái. Mỗi mùa hè, cha mẹ của Elio sẽ mời một học giả đến nhà với tư cách khách mời trong 6 tuần để giúp đỡ cho công việc nghiên cứu của cha cậu.

Elio không hề hứng thú gì với truyền thống này của gia đình bởi vì nó đồng nghĩa với việc cậu phải rời khỏi phòng của mình và chuyển đến một căn phòng nhỏ hơn trong vài tuần. Điều này khiến cho Elio cảm thấy khó chịu do đây là nơi mà ông nội của cậu đã qua đời. 

Phim đồng tính hay nhất năm 2017 tung trailer gây sốt-3

Phim đồng tính hay nhất năm 2017 tung trailer gây sốt-4

Mặc dù vậy, mọi thứ đã bất ngờ thay đổi sau khi Oliver (Armie Hammer đóng), một học giả 24 tuổi gốc Do Thái, đến làm khách mời của nhà Elio vào mùa hè năm cậu 17 tuổi. Một mối quan hệ trên cả tình bạn đã nảy nở từ giây phút ấy và kéo dài mãi đến tận 2 thập kỷ sau.

Ban đầu, James Ivory cho biết 2 nhân vật chính sẽ do Shia LaBeouf và Greta Scacchi đảm nhận còn ông phụ trách vai trò đồng đạo diễn với Lucas Guadagnino. Thế nhưng nhằm tránh những xung đột có thể ảnh hưởng đến bộ phim, James Ivory đã tự rút khỏi ghế đạo diễn. Shia LaBeouf cũng rời dự án vào giờ chót do kẹt lịch làm việc.

Phim đồng tính hay nhất năm 2017 tung trailer gây sốt-5

Chia sẻ với báo chí vào năm 2016, Lucas Guadagnino cho biết ông không có ý định đưa những cảnh nóng vào Call Me By Your Name vì nó sẽ khiến cho thông điệp của phim bị hiểu lệch.

"Tôi muốn khán giả có thể cảm nhận cuộc phiêu lưu tràn đầy cảm xúc của hai con người khi lần đầu tiên biết yêu. Tôi không muốn khán giả cảm thấy có bất kỳ sự khác biệt hay kỳ thị nào xoay quanh những nhân vật này. Điều đó có ý nghĩa cực kỳ quan trọng đối với tôi. Bởi vì suy cho cùng, toàn bộ thông điệp của bộ phim chính là giúp cho khán giả thấy được cách một người có thể khiến cho bạn trở nên đẹp hơn, soi sáng cuộc đời và nâng bạn lên trong những lúc khó khăn nhất", Lucas Guadagnino nói.

Phim đồng tính hay nhất năm 2017 tung trailer gây sốt-6
Armie Hammer (trái) và Timothée Chalamet

Phim đồng tính hay nhất năm 2017 tung trailer gây sốt-7

Sinh năm 1995, Timothée Chalamet là một gương mặt trẻ tại Hollywood khi chỉ mới tham gia vào vài bộ phim như Interstellar, Men, Women & Children... Trong khi đó, Armie Hammer thì đã khá quen thuộc với khán giả thông qua hàng loạt bộ phim thành công như J. Edgar, Mirror Mirror, Nocturnal Animals...
 


Call Me By Your Name dự kiến sẽ được trình chiếu tại Mỹ vào ngày 24.11.2017.

Theo motthegioi.vn


phim đồng tính

Tin tức mới nhất