"Beauty and the Beast" không được chiếu vì có nhân vật đồng tính

Một nhà rạp ở Alabama từ chối công chiếu "Beauty and the Beast" vì có một nhân vật là đồng tính.



Được thành lập vào năm 1999 ở Alabama, nhà rạp Henagar chủ trương chiếu những bộ phim chủ đề tình bạn và gia đình. Và mới đây, họ đã quyết định từ chối chiếu Beauty and the Beast. Trang chủ của Henagar công bố:

"Tôi biết là sẽ có nhiều người không đồng ý với chúng tôi trong chuyện này. Cũng chẳng sao. Chúng tôi sẽ không đi ngược lại những truyền thống đã có ở đây. Rạp Henagar sẽ vẫn chiếu những bộ phim phục vụ cho các gia đình lành mạnh. Không tình dục, không cảnh nóng, không đồng tính luyến ái và những linh hồn lạc lối".

Beauty and the Beast không được chiếu vì có nhân vật đồng tính. - Ảnh 1.

Nhân vật LeFou được tiết lộ là người đồng tính.

Thông tin về giới tính thật của nhân vật LeFou do Josh Gad đóng, thuộc hạ của kẻ phản diện Gaston (Luke Evans) được đạo diễn Bill Condon bật mí khi mà ngày khởi chiếu đang đến gần. Ông xác nhận phiên bản Beauty and the Beast năm nay sẽ có một "khoảng khắc đồng tính độc quyền". LeFou sẽ là nhân vật đồng tính đầu tiên công khai trên phim của Disney. Đây là cử trỉ tri ân đến Howard Ashman, một nhà thơ đồng tính và là người viết lời cho các ca khúc trong Beauty and the Beast phiên bản 1991.

 

Theo TTVN


"Beauty and the Beast"

Tin tức mới nhất