Phim đồng tính nữ xứ Trung công bố poster đẹp long lanh

(2Sao) - Mối tình "bách hợp" của Đồng Lệ Á và Châu Đông Vũ đang thu hút rất lớn sự quan tâm của người hâm mộ.

Bộ phim điện ảnh dự kiến ra mắt vào dịp lễ Valentine năm nay là "Run for love" hay còn có tên gọi khác là "Tìm kiếm tình yêu ở trung tâm thế giới" mới đây đã công bố poster với 9 gương mặt diễn viên chính trong phim. Dự án điện ảnh này kể về 5 mối tình diễn ra ở 5 quốc gia khác nhau gồm Mỹ, Na Uy, Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ và đảo Saipan. Bộ phim cũng sẽ do 5 đạo diễn khác nhau đảm nhận vai trò chỉ đạo: Trương Nhất Bạch, Quan Hổ, Trương Mãnh, Đằng Hoa Đào và Cao Quần Thư.


Đồng Lệ Á

Châu Đông Vũ

Trong đó đáng chú ý nhất là câu chuyện do đạo diễn Cao Quần Thư chỉ đạo được quay ở đảo Saipan. Khác với những đạo diễn còn lại, ông đã chọn Đồng Lệ Á và Châu Đông Vũ là diễn viên chính cho cho câu chuyện của mình. "Đây là câu chuyện tình yêu trái ngang của hai cô gái. Ban đầu họ vốn là thù địch nhưng sau này ngày càng trở nên gắn bó", ông chia sẻ. Châu Đông Vũ, nữ diễn viên trẻ đang lên của màn ảnh Hoa ngữ cũng cho biết: "Cũng giống như tên của bộ phim, nhân vật của tôi là một cô gái trẻ dũng cảm trong tình yêu và có thể bất chấp tất cả để đạt được điều mình muốn".


Chương Tử Di

Bành Vu Yến

Trong khi đó đạo diễn Trương Nhất Bạch lại chọn Bành Vu Yến và Chương Tử Di làm nhân vật chính cho câu chuyện của mình. Cả hai sẽ có một mối tình cảm động với nhiều phân đoạn ngược tâm diễn ra tại đất nước Nhật Bản. Đây cũng là bộ phim cuối cùng của nữ diễn viên "Ngọa hổ tàng long" trước khi sinh con gái nên càng khiến nó trở thành tác phẩm được mong đợi. Chồng của Chương Tử Di là nam ca sĩ Uông Phong cũng cho thấy sự ủng hộ của mình dành cho vợ khi thể hiện ca khúc "Thanks" trong phim.


Trần Nghiên Hy


Lương Tịnh


Trương Dịch


Ngô Mạc Sầu

Vương Thiên Nguyên

Bên cạnh đó, bộ phim còn có sự tham gia của những gương mặt nổi tiếng khác là Trần Nghiên Hy, Ngô Mạc Sầu, Vương Thiên Nguyên. Với những mối tình cảm động được quay tại những địa điểm nổi tiếng trên thế giới, "Run for love" sẽ là một món quà Valentine vô cùng ý nghĩa mà các nhà làm phim gửi đến khán giả và các cặp đôi đang yêu nhau. Nó sẽ chính thức ra rạp đúng vào ngày 14/2 năm nay.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất