'Phim hot nhất toàn cầu' lộ doanh thu gấp 40 lần vốn đầu tư

"Squid Game" đã mang về cho ekip số tiền doanh thu nhiều đến mức không biết phải đếm thế nào cho nhanh!

Nhanh chóng tạo "cơn sốt" khắp toàn cầu, Squid Game (Trò Chơi Con Mực) vừa lập thêm kỷ lục mới khi đạt 111 triệu lượt xem, vượt mặt siêu phẩm 18+ Bridgerton (Mỹ) để trở thành chương trình được xem nhiều nhất trên Netflix (nền tảng chiếu phim trực tuyến hàng đầu thế giới).

Phim hot nhất toàn cầu lộ doanh thu gấp 40 lần vốn đầu tư-1
Tựa phim sinh tồn hot nhất toàn cầu - Squid Game

Với chuỗi thành tích đáng nể, cùng hiệu ứng lan rộng trên khắp các nền tảng MXH, doanh thu của siêu phẩm "hot nhất toàn cầu" này chắc hẳn là điều mà ai cũng thắc mắc.

Mới đây, theo trích dẫn số liệu nội bộ của Netflix được Bloomberg đưa tin, dự kiến số tiền mà Squid Game thu về rơi vào khoảng 891 triệu USD.

Được biết, Netflix đã bỏ ra 21,4 triệu USD (khoảng 487 tỷ đồng) cho 9 tập phim của Squid Game. Tức là con số doanh thu dự tính đã gấp khoảng 40 lần kinh phí của phim.

Bloomberg cũng nói thêm, trong 23 ngày kể từ khi ra mắt Squid Game, đã có 132 triệu thuê bao của Netflix xem trực tuyến ít nhất 2 phút của loạt phim này.

Khoảng 89% những người xem đó đã bật ít nhất 75 phút (tức là nhiều hơn một tập) và 66% trong số đó - tức 87 triệu, đã xem xong toàn bộ loạt phim trong vòng 23 ngày đầu tiên kể từ ngày phát hành.

Tổng cộng, khán giả đã dùng hơn 1,4 tỷ giờ để xem bộ phim này.

Hiện, Netflix chưa có phản hồi gì về thông tin doanh thu nêu trên. Được biết, thông tin doanh thu nêu trên được một nhân sự của Netflix hé lộ cho Bloomberg.

Trước đó, Netflix từng sa thải một nhân viên của họ, người thừa nhận đã tải tài liệu nội bộ của hãng và chia sẻ cho các bên thứ ba.

Phim hot nhất toàn cầu lộ doanh thu gấp 40 lần vốn đầu tư-2
Nếu đúng như tiết lộ thì doanh thu series này mang lại còn lãi hơn hàng loạt bom tấn khủng của thế giới

Trước đó, cát xê của dàn diễn viên chính cũng được tiết lộ gây ngỡ ngàng. Theo trang tin 8days, số tiền mà Lee Jung Jae (người vào vai nam chính Gi Hun) nhận được cho mỗi tập phim là 300 triệu won (khoảng 5,7 tỷ đồng).

Park Hae Soo nhận về khoảng hơn 800 triệu đồng/ 1 tập phim cho vai diễn Sang Woo. Riêng nữ chính Jung Ho Yeon thu về 20.000 USD cho mỗi tập (khoảng 450 triệu đồng).

Ngoài ra, sao nữ vai người chơi 067 này còn thu về 86.000 USD (gần 2 tỷ đồng) chỉ với 2 bài đăng quảng cáo trên trang cá nhân.

Phim hot nhất toàn cầu lộ doanh thu gấp 40 lần vốn đầu tư-3
Hai nam chính của phim

Phim hot nhất toàn cầu lộ doanh thu gấp 40 lần vốn đầu tư-4
Nữ chính của phim đang gây sốt khắp mạng xã hội khi trở thành nữ diễn viên tân binh sở hữu lượng follow Instagram nhiều nhất Kpop - 21,2 triệu lượt theo dõi.

Squid Game có 9 tập phim xoay quanh trò chơi sinh tồn với 456 người tham gia. Họ sẽ lần lượt trải qua 6 vòng thi sinh tử để tìm ra chủ nhân của món tiền thưởng cuối cùng.

Những phần chơi tương ứng với các trò chơi dân gian của Hàn Quốc nhưng người thua cuộc sẽ phải bỏ mạng, người chiến thắng cuối cùng thu về 45,6 tỷ won.

Phim quy tụ dàn cast là những tên tuổi đình đám xứ Kim Chi như: Lee Jung Jae, Park Hae Soo, Gong Yoo,...

Squid Game hiện đã ra mắt đủ các tập trên Netflix.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/phim-hot-nhat-toan-cau-lo-doanh-thu-khung-gap-40-lan-so-von-bo-ra-5020211910092150.htm

Squid Game Phim bom tấn

Tin tức mới nhất