Phim mới của Angelababy, Dương Mịch cùng thất bại

Dù sở hữu dàn diễn viên nổi tiếng, ''Người bạn thực sự của tôi'' và ''Trúc mộng tình duyên'' vẫn có rating thấp.

1. "Người bạn thực sự của tôi"

Người bạn thực sự của tôi đang phát sóng trên đài Đông Phương và Chiết Giang, Trung Quốc. Đây là dự án được mong đợi vì có đề tài lập nghiệp mới mẻ, dàn diễn viên toàn những tên tuổi lớn như Angelababy, Đặng Luân, Chu Nhất Long. Tuy nhiên, phim đang bị đánh giá là ''bom xịt'' khi có chỉ số rating chỉ khoảng 1%. Trên trang đánh giá phim Douban, Người bạn thực sự của tôi đang bị khán giả chấm ở mức 4,8/10 điểm.

Phim mới của Angelababy, Dương Mịch cùng thất bại-1
Angelababy hợp tác với 2 nam thần nổi tiếng diễn xuất tốt.

Đặng Luân và Chu Nhất Long là những sao nam nổi tiếng hàng đầu hiện nay. Cả hai vừa có diện mạo điển trai vừa có khả năng diễn xuất được đánh giá cao. Tuy nhiên, họ cũng không cứu nổi tác phẩm lần này vì nữ chính diễn xuất tệ, ''cứ đóng phim nào là biết phim đó dở".

Diễn xuất yếu kém của Angelababy tiếp tục khiến khán giả muốn ''tắt màn hình". Dù liên tục đóng phim, nhận toàn vai chính, cô vẫn giữ nguyên phong cách ''trợn trừng mắt'' để thể hiện mọi cảm xúc. Cặp đôi nam nữ chính hoàn toàn không có cảm giác ngọt ngào, tình cảm. Nhiều khán giả nhận xét, nếu tua hết nhưng đoạn có Angelababy thì Người bạn thực sự của tôi là một bộ phim không đến nỗi nào.

Phim mới của Angelababy, Dương Mịch cùng thất bại-2
Angelababy vẫn giữ lối diễn xuất trợn trừng mắt. Thậm chí cô nàng còn bị nhận xét nên đi đóng... phim kinh dị vì nụ cười miệng rộng đáng sợ này.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng phim thất bại vì phần kịch bản không thực sự xuất sắc. Càng về sau, bộ phim càng sa đà vào những yếu tố tình cảm hơn là nội dung hướng nghiệp ban đầu. Những câu thoại bị chê lỗi thời, không truyền đạt được ý nghĩa sâu xa. Người bạn thực sự của tôi đi sâu vào lĩnh vực bất động sản nhưng có nhiều tình tiết không đúng với thực tế. Việc phim quảng cáo quá nhiều cũng khiến khán giả phản cảm.

2. "Trúc mộng tình duyên"

Phim mới của Angelababy, Dương Mịch cùng thất bại-3
Phim mới của Dương Mịch - Hoắc Kiến Hoa cũng có rating thấp.

Trúc mộng tình duyên là tác phẩm được Dương Mịch đặt nhiều kỳ vọng. Nữ diễn viên hy vọng có thành tích tốt để lấy lại danh tiếng sau scandal lừa đảo từ thiện. Tuy nhiên, chỉ số rating của bộ phim chỉ ở mức 0,5% - mức thấp nhất trong vòng nửa năm trở lại đây của đài Hồ Nam.

Phim lấy bối cảnh Thượng Hải thập niên 1920. Hoắc Kiến Hoa vào vai Thẩm Kỳ Nam - chàng công nhân vươn lên thành một kỹ sư xây dựng danh tiếng. Dương Mịch đóng kiến trúc sư Bác Hàm Quân.

Tiết tấu phim chậm, dài lê thê cùng tạo hình tóc mái ''khó tả'' của Dương Mịch khiến khán giả khó lòng tập trung xem phim. Dương Mịch, Hoắc Kiến Hoa đều đã qua 30 tuổi nhưng vẫn diễn cặp đôi mới yêu ngọt ngào, thơ ngây. Một số báo Trung Quốc chỉ trích cặp đôi ''tuổi trung niên vẫn liều chết đóng phim thần tượng". Dương Mịch bị chê từ đài từ đến cách đứng gù lưng. Hoắc Kiến Hoa có ưu điểm là đôi mắt thâm tình nhưng ngoại hình "dừ" và không hề có ''phản ứng hóa học'' với nữ chính. Màn kết hợp của hai ngôi sao không mang lại kết quả như mong đợi.

Phim mới của Angelababy, Dương Mịch cùng thất bại-4
Cặp đôi bị chê quá già để đóng phim tình yêu đầu thơ ngây.

Dương Mịch, Angelababy là những diễn viên 8x đứng đầu chỉ số truyền thông của làng giải trí Trung Quốc. Tuy nhiên, diễn xuất của cả hai luôn là chủ đề gây tranh cãi. Khán giả ngày càng chán ngán với việc đạo diễn chỉ tìm diễn viên nổi tiếng chứ không thực sự tài năng. Những tác phẩm chỉ chú trọng danh tiếng của ngôi sao, bỏ qua chất lượng không còn nhận được sự ủng hộ của người xem.

 

Theo Ione


Dương Mịch Angela Baby

Tin tức mới nhất