Phim mới của Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba tung trailer

''Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn'' và ''Định chế tình yêu cao cấp'' dự kiến phát sóng vào 2020.

Mới đây, đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc) tổ chức sự kiện giới thiệu những tác phẩm nổi bật được phát sóng vào 2020. Trong đó, Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn và Định chế tình yêu cao cấp nhận được sự quan tâm đặc biệt. Đây đều là những dự án đang trong quá trình quay nhưng đã có đài truyền hình mua bản quyền phát sóng vì sở hữu dàn diễn viên đình đám nhất hiện nay như Dương Tử, Tiêu Chiến, Địch Lệ Nhiệt Ba, Hoàng Cảnh Du.

Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Giang Tiểu Lục. Nội dung kể về chuyện tình yêu của cô sinh viên năm cuối Lâm Chi Hiệu và bác sĩ khoa dạ dày Cố Ngụy (31 tuổi). Lâm Chi Hiệu trải qua quãng thời gian bi kịch của cuộc đời khi bố đột nhiên mắc bệnh ung thư, bạn trai đòi chia tay, bị mất việc ở công ty lớn. Lúc này, bác sĩ Cố Ngụy xuất hiện trong cuộc sống của cô. Cặp đôi dần dành tình cảm cho đối phương, tạo nên một chuyện tình lãng mạn, nhẹ nhàng. 


Trailer Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn.

Trong trailer, Tiêu Chiến gây sốt với hình ảnh bác sĩ Cố đẹp trai, dịu dàng. Dương Tử tiếp tục thể hiện khả năng diễn xuất, đặc biệt là trong những cảnh khóc. Theo những bức ảnh được chụp ở phim trường, cặp đôi sẽ có nhiều cảnh thân mật, ngọt ngào bên nhau.

Phim mới của Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba tung trailer-1
Dương Tử - Tiêu Chiến là hai ngôi sao hot nhất Trung Quốc 2019.

Tiêu Chiến và Dương Tử là hai ngôi sao vụt sáng nhờ những bộ phim chiếu hè. Ngôi sao của Trần Tình Lệnh bùng nổ sức hút nhờ vai diễn Ngụy Vô Tiện. Không chỉ có ngoại hình, Tiêu Chiến còn ghi điểm bằng khả năng diễn xuất. Dương Tử cũng hot không kém sau vai Đồng Niên của Cá mực hầm mật. Sự kết hợp của hai ngôi sao đình đám khiến Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn được quan tâm từ khi có thông tin dàn cast.

Phim mới của Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba tung trailer-2
Địch Lệ Nhiệt ba - Hoàng Cảnh Du là cặp đôi có nhan sắc nổi bật.

Sau 7 - 8 tháng không đóng phim, Địch Lệ Nhiệt Ba tái xuất với một bộ phim lãng mạn, kết hợp cùng Hoàng Cảnh Du. Định chế tình yêu cao cấp chuyển thể từ tiểu thuyết Yêu đương là chuyện nghiêm túc của Ngãi Tiểu Đồ. Nữ chính là nhà thiết kế thời trang Chu Phương (Địch Lệ Nhiệt Ba đóng), một cô gái tài năng nhưng bướng bỉnh. Sau vụ kiện tụng về sản phẩm, Chu Phương quen biết giám đốc của công ty thương mại điện tử Tống Lẫm (Hoàng Cảnh Du đóng). Hai người cãi nhau suốt ngày nhưng sau đó lại nảy sinh tình cảm.

Vai diễn nhà thiết kế thời trang sang chảnh rất hợp với khí chất của Địch Lệ Nhiệt Ba. Trong trailer xuất hiện cảnh Hoàng Cảnh Du ôm eo Nhiệt Ba ngọt ngào và khuôn mặt ghé sát. Nhiều người dự đoán đây sẽ là một bộ phim ngôn tình lãng mạn và không kém phần nóng bỏng. 


Trailer Định chế tình yêu cao cấp.

Theo IOne


Địch Lệ Nhiệt Ba Dương Tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao