Phim mới của Lee Young Ae xác nhận ngày lên sóng

(2Sao) - Sau 13 năm kể từ khi tạo nên "cơn sốt" với "Nàng Dae Jang Geum", Lee Young Ae sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với một tác phẩm cổ trang.

Bộ phim cổ trang sắp tới của đài SBS là "Saimdang: the Herstory" cuối cùng đã công bố ngày phát sóng. Lee Young Ae đã khiến các fan của nàng Dae Jang Geum vui mừng khi lại có cơ hội được nhìn thấy cô ấy trở lại diễn xuất sau mười ba năm. SBS đã công bố rằng bộ phim sẽ được phát sóng vào cuối tuần và những tập đầu tiên sẽ lên sóng vào tháng 10. Tuy nhiên điều này có thể thay đổi do lịch phát sóng phim truyền hình có thể bị ảnh hưởng bởi thế vận hội mùa hè ở Rio de Janeiro 2016.




Được sản xuất bởi Group Eight, "Saimdang: the Herstory" kể về câu chuyện của một người phụ nữ dũng cảm đã trở thành nhà thơ nổi tiếng trong thời đại Joseon khi phụ nữ không được coi trọng. Lee Young Ae sẽ đóng 2 vai nghệ sĩ là Shin Saimdang trong quá khứ và nữ giáo sư ở trường đại học thời điểm hiện tại. Nữ giáo sư này cũng là người nghiên cứu cuốn nhật ký của Saimdang và phát hiện ra những bí ẩn xung quanh của sống của bà. Bạn diễn của Lee Young Ae trong phim này là Song Seung Hun. Nam diễn viên sẽ thủ vai một nhân vật hư cấu có tên Lee Keom, người được mô tả như là Gatsby của thời đại Joseon. Lee Keom đã gặp gỡ nhân vật nữ chính Saimdang và dành toàn bộ cuộc sống cũng như trái tim mình để yêu thương cô.


Bộ phim này được 100% tiền sản xuất, kéo dài 30 tập. Nhiều nguồn tin tiết lộ rằng các cảnh quay cho dự án gần như đã hoàn tất và việc biên tập sẽ bắt đầu vào tháng Sáu.

Teaser của bộ phim.

Bên cạnh đó vào ngày 24 tháng 5, công ty đại diện của Kim Ha Neul là SM C&C tiết lộ: "Kim Ha Neul đã nhận được đề nghị tham gia vào bộ phim 'Road to the Airport' của KBS2 và đang xem xét kịch bản một cách tích cực”.  Nếu nhận lời, đây sẽ là lần đầu tiên Kim Ha Neul trở lại màn ảnh nhỏ sau 4 năm và là vai diễn đầu tiên trên truyền hình của cô sau khi kết hôn vào tháng 3 vừa qua.


Nếu nhận lời, Kim Ha Neul sẽ vào vai một thành viên phi hành đoàn với 12 năm kinh nghiệm. Bề ngoài cô là một người phụ nữ rất nhẹ nhàng và tao nhã nhưng nội tâm lại vô cùng mạnh mẽ và chuyên nghiệp trong công việc. Thời trẻ, cô từng là trụ cột trong gia đình mình và sau này kết hôn với nhân vật của Lee Sang Yoon.

Hán Siêu
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất