Phim ngắn còn đang gây 'sóng gió' top trending, Jack và K-ICM đã rục rịch tuyển diễn viên cho MV mới?

Hai anh chàng Jack và K-ICM hứa hẹn sẽ có một năm 2019 hoạt động tích cực sau sản phẩm "Sóng gió".

Mới đây, các fan của Jack & K-ICM đã vô cùng chú ý tới dòng trạng thái mới nhất từ hai anh chàng. Cụ thể, khi mà MV Sóng gió và phim ngắn cùng tên vẫn còn đang nóng “hôi hổi” và “chễm trệ” trên top trending Youtube thì Jack & K-ICM đã rục rịch tuyển diễn viên để thực hiện dự án mới.

Theo đó, Jack & K-ICM đưa ra những yêu cầu cơ bản về việc tuyển chọn diễn viên đó là đi tìm 2 diễn viên nữ mang 2 phong cách khác nhau: Hiền dịu và sang chảnh gợi cảm. Bên cạnh đó là một nam diễn viên đóng vai phản diện.

Qua những yêu cầu này, các fan của cặp đôi đang hình dung ra một sản phẩm sẽ có nhiều “sóng gió” hơn tất cả những gì mà hàng triệu khán giả vừa được thưởng thức không lâu.

Phim ngắn còn đang gây sóng gió top trending, Jack và K-ICM đã rục rịch tuyển diễn viên cho MV mới?-1
Dòng trạng thái tuyển chọn diễn viên của Jack…
Phim ngắn còn đang gây sóng gió top trending, Jack và K-ICM đã rục rịch tuyển diễn viên cho MV mới?-2
… và K-ICM đăng tải trên trang cá nhân.

Dù kế hoạch ra mắt sản phẩm mới vẫn đang ở giai đoạn tuyển chọn diễn viên nhưng những người hâm mộ của Jack & K-ICM đã vô cùng hào hứng để chờ đón dự án đầy hấp dẫn này.

Hiện tại, sau những thành công đến từ MV và phim ngắn Sóng gió, Jack & K-ICM đang thu về một khối lượng fan vô cùng lớn. Chính vì vậy, những bước đi sắp tới đây cả hai anh chàng chắc chắn sẽ phải tính toán thật kỹ lưỡng để đem lại những cảm xúc mới lạ cho khán giả.

Trước đó, chỉ cách đây ít ngày, sản phẩm phim ngắn đầu tay của Jack và K-ICM đã chính thức ra lò. Đúng với kỳ vọng của khán giả, sản phẩm đã thu hút lượng xem vô cùng lớn với con số 677 nghìn lượt xem ngay tại thời điểm công chiếu. Sau ít ngày ra mắt, phim ngắn Sóng gió đang nắm giữ top 2 trending và hứa hẹn sẽ còn tạo nên nhiều thành tích hơn nữa trong thời gian tới.

Phim ngắn còn đang gây sóng gió top trending, Jack và K-ICM đã rục rịch tuyển diễn viên cho MV mới?-3
Cùng tiếp tục ủng hộ "Sóng gió" cũng như chờ đón những sản phẩm chất lượng của Jack và K-ICM.

Theo Saostar


sóng gió Vpop

Tin tức mới nhất