Phim Song Seung Hun từng đóng chính có đến 2 nam diễn viên quấy rối tình dục đồng nghiệp

Song Seung Hun từng đóng chung với Lee Seo Won và Bae Jin Woong trong phim "Man of will" ra mắt năm 2017. Cả hai người này đều dính vào scandal cưỡng bức, quấy rối tình dục.

Mới đây cư dân mạng chấn động trước thông tin 1 nam tài tử Hàn 40 tuổi đang bị cảnh sát điều tra vì hành vi cưỡng bức 1 nữ người mẫu kiêm diễn viên. 

Theo đó vụ việc xảy ra vào ngày 23/12/2020. Người này đã dụ dỗ nạn nhân đến biệt thự ở vùng hẻo lánh, tỉnh Gyeonggi để giở trò đồi bại, thậm chí khiến nạn nhân bị thương. Sau khi phạm tội, tên yêu râu xanh vẫn thản nhiên đi quay phim như không có chuyện gì.

Đến tối ngày 11/1, truyền thông Hàn Quốc chính thức xác nhận nam diễn viên đang bị cảnh sát điều tra với cáo buộc hiếp dâm chính là Bae Jin Woong. 

Phim Song Seung Hun từng đóng chính có đến 2 nam diễn viên quấy rối tình dục đồng nghiệp-1
Bae Jin Woong được cho là nam tài tử đang bị điều tra vì hành vi cưỡng bức

Người này từng tham gia bộ phim Man of Will do tài tử Song Seung Hun đóng chính. 

Phim Song Seung Hun từng đóng chính có đến 2 nam diễn viên quấy rối tình dục đồng nghiệp-2
Song Seung Hun trong "Man of Will"

Đặc biệt cộng đồng mạng đã nhận ra ngoài Bae Jin Woong thì trong dàn diễn viên của Man of Will cũng từng có nam diễn viên bị kết tội quấy rối tình dục như vậy. Đó chính là nam diễn viên Lee Seo Won. 

Cụ thể Lee Seo Won bị cáo buộc có hành vi quấy rối tình dục và đe dọa bằng vũ khí với một đồng nghiệp nữ hiện giấu tên (cô A). Theo cảnh sát quận Gwangjin (Seoul), khi đang uống rượu với A, tài tử Yêu không kiểm soát đã hôn và sàm sỡ nhưng bị A từ chối. Lee Seo Won tiếp tục động chạm cơ thể A khiến cô phải gọi cho bạn trai nhờ giúp đỡ. Nam diễn viên 21 tuổi đã tức giận và đe dọa A bằng vũ khí.

Thế nhưng, khi mọi chuyện còn chưa sáng tỏ, Lee Seo Won đã "cao chạy xa bay" với lý do gia nhập quân đội để thực hiện nghĩa vụ với đất nước. 

Phim Song Seung Hun từng đóng chính có đến 2 nam diễn viên quấy rối tình dục đồng nghiệp-3

Phim Song Seung Hun từng đóng chính có đến 2 nam diễn viên quấy rối tình dục đồng nghiệp-4
Lee Seo Won trong phiên tòa cuối cùng trước khi trốn đi nghĩa vụ quân sự.

Man of Will Phim kể về chuyến hành trình của một người đàn ông trẻ tuổi có tên Kim Chang Soo, bị nhốt ngục vì tội ám sát Minh Thành Hoàng hậu. Trong tù, Kim Chang Soo đứng lên bảo vệ những người Triều Tiên mà anh ta thấy bị đối xử tệ hại và dần dần trở thành một nhà đấu tranh vì độc lập cho dân tộc mình.

Phim Song Seung Hun từng đóng chính có đến 2 nam diễn viên quấy rối tình dục đồng nghiệp-5Phim Song Seung Hun từng đóng chính có đến 2 nam diễn viên quấy rối tình dục đồng nghiệp-6

Nhân Ái
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/song-seung-hun-tung-dong-cung-2-dien-vien-quay-roi-tinh-duc-dong-nghiep-n-248375.html

Bae Jin Woong Lee Seo Won Song Seung Hun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao