'Vật trong tay' - phim sốc nhất lịch sử, nam chính quay clip nóng, cưỡng bức nữ chính ly hôn

Thông tin lan truyền trên Weibo cho biết bộ phim "Vật trong tay" phiên bản Hoa ngữ sắp lên sóng.

1 tin vui đối với khán giả yêu thích phim Hoa ngữ đó là webdrama Vật trong tay đã vượt qua khâu kiểm duyệt và đang rục rịch lên sóng trong quý 4/2020. Nguồn tin lan truyền trên Weibo cho biết, nhiều khả năng trong những tháng tới đây, Vật trong tay sẽ chính thức ra mắt trên nền tảng của MangoTV.

Còn khả năng phim có được đài truyền hình Hồ Nam phát sóng hay không vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ lời giải đáp.

Vật trong tay phiên bản Hoa ngữ do Thái Văn Tịnh, Lưu Khải, Bành Quán Anh đóng chính. Phim có độ dài dự kiến là 44 tập, nội dung được chuyển thể từ tiểu thuyết đình đám trên mạng xã hội.

Vật trong tay - phim sốc nhất lịch sử, nam chính quay clip nóng, cưỡng bức nữ chính ly hôn-1
"Vật trong tay" là 1 trong những dự án được mong đợi nhất vì có nội dung quá đáng sợ.

Ngay từ khi mới công bố thông tin thực hiện, Vật trong tay phiên bản Hoa ngữ đã gây ra cú sốc lớn, bởi nếu như mang trọn bộ nội dung từ tiểu thuyết lên màn ảnh, Vật trong tay chắc chắn sẽ gây khuynh đảo CBiz.

Ở nguyên tác tiểu thuyết Vật trong tay, nội dung xoay quanh cô gái trẻ hiền lành, tốt bụng là Hà Nghiên. Vào 1 buổi tối nọ, khi Hà Nghiên lái xe đến thăm bạn trai Lương Viễn Trạch rồi đi qua con đường vắng thì bắt gặp nam chính Thẩm Tri Tiết đang gặp nạn.

Cô dừng xe để cứu Thẩm Tri Tiết thì phát hiện đây chỉ là cái bẫy. Thẩm Tri Tiết cùng 2 tên thuộc hạ đang bị truy nã, anh ta muốn thủ tiêu Hà Nghiên nhưng thuộc hạ lại muốn cưỡng bức.

Vật trong tay - phim sốc nhất lịch sử, nam chính quay clip nóng, cưỡng bức nữ chính ly hôn-2Vật trong tay - phim sốc nhất lịch sử, nam chính quay clip nóng, cưỡng bức nữ chính ly hôn-3
Hình ảnh đầu tiên của cặp đôi nam nữ chính được ekip sản xuất hé lộ.

Cuối cùng, Hà Nghiên đã bị đám đàn ông này làm nhục. Trong lúc tên thuộc hạ đang mải mê với cơ thể cô thì Hà Nghiên vùng lên, dùng dao giết hắn rồi đâm nam chính Thẩm Tri Tiết bị thương. Sau đó, cô phóng xe đi, thoát khỏi đám người đáng sợ.

Về sau, Thẩm Tri Tiết thoát khỏi án tử hình nhờ có ông bố là trùm xã hội đen núp bóng doanh nhân lớn.

Thẩm Tri Tiết quay lại cuộc sống đời thường với tên gọi mới là Phó Thận Hành. Hắn ta ngồi vào chức Tổng giám đốc 1 công ty và quyết hành hạ Hà Nghiên để trả thù.

Hàng loạt hành động ác độc bắt đầu khi Phó Thận Hành hạ thuốc mê rồi quay clip sex của Hà Nghiên, bắt cô làm gái gọi, cưỡng ép cô, buộc cô ly hôn với chồng là Lương Viễn Trạch.

Về sau, Hà Nghiên quyết tâm vùng lên và khiến cho Phó Thận Hành yêu mình đến cuồng dại.

Vật trong tay - phim sốc nhất lịch sử, nam chính quay clip nóng, cưỡng bức nữ chính ly hôn-4
Thái Văn Tịnh.


Vật trong tay - phim sốc nhất lịch sử, nam chính quay clip nóng, cưỡng bức nữ chính ly hôn-5
Bành Quán Anh.

Ở phần kết của tiểu thuyết này, nhân vật nam chính Phó Thận Hành vì quá ân hận với tội lỗi đã gây ra cho Hà Nghiên mà quyết định chọn cái chết.

1 bộ phim sở hữu nội dung kinh hoàng thế này, khán giả liệu có quan tâm theo dõi không?

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/vat-trong-tay-phim-co-kich-ban-soc-nhat-lich-su-nam-chinh-quay-clip-nong-cuong-buc-buoc-nu-chinh-ly-hon-223344

phim hoa ngữ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao