Phim Tết Việt 2019 nhưng kỹ xảo lại như phim 'Tây Du Ký' cách đây nhiều năm

Kỹ xảo của "Táo quậy" chưa đẹp mắt, để lộ nhiều khuyết điểm. Đặc biệt con cá chép khổng lồ do Táo Quậy cưỡi khiến khán giả ác cảm vì nhìn đã rất giả mà còn xấu. Các chi tiết lửa, bầu trời... đều rất vụng về.

Là thể loại hài thần thoại duy nhất của phim Tết năm nay, sau khi gây tò mò mới đoạn teaser ngắn chỉ tiết lộ duy nhất một nhân vật là Táo Quậy (Hứa Minh Đạt thủ vai) thì mới đây, trailer chính thức được tung ra với nhiều nhân vật hơn. 


Phim Việt 2019 nhưng kỹ xảo lại như "Tây Du Ký" ngày xưa.

Câu chuyện kể ông Táo Quậy (Hứa Minh Đạt) bỗng dưng bị dính chặt với thanh niên Dương Minh (Pom) bằng một sợi dây thần khiến cả hai không thể tách rời nhau. Từ đó, Táo Quậy và Dương Minh buộc phải tìm mọi cách để tự giải thoát cho nhau.

Phim Tết Việt 2019 nhưng kỹ xảo lại như phim Tây Du Ký cách đây nhiều năm-1

Bên cạnh đó là sự xuất hiện đặc biệt của Quỷ Lửa (Vân Trang), sau khi thu thập đủ năng lượng của các Táo thì sáng sớm ngày 23 tháng chạp, Quỷ Lửa sẽ bay về trời và đóng cửa, ngăn chặn sự trở về của các Táo. Táo Quậy và Quỷ Lửa hứa hẹn sẽ có một cuộc chiến ngang tài ngang sức.

Phim Tết Việt 2019 nhưng kỹ xảo lại như phim Tây Du Ký cách đây nhiều năm-2

Dù là phim thần thoại thế nhưng kỹ xảo của Táo quậy lại chưa đẹp mắt, để lộ nhiều khuyết điểm. Đặc biệt con cá chép khổng lồ do Táo Quậy cưỡi khiến khán giả ác cảm vì nhìn đã rất giả mà còn xấu nữa. Các chi tiết lửa, bầu trời ... đều rất vụng về.

Thậm chí có cảnh Vân Trang bị mất hẳn chân hoặc có chân rồi thì lại không có mang giày dép. 


Nóng quá nên Vân Trang co chân lại khiến mất chân chăng? 


Vân Trang phiên bản có chân nhưng lại không có giày dép.


Con cá chép này sẽ khiến khán giả lỡ ngồi gần màn hình sẽ khóc thét lên mất.

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


kỹ xảo phim tết

Tin tức mới nhất