Phim mới của TVB hứng gạch vì kỹ xảo 'ba xu' và cảnh khoe thân phản cảm

Bên cạnh phân cảnh nude của nam ca sĩ Hồ Hồng Quân, kỹ xảo dở tệ của phim TVB "Pháp Sư Bất Đắc Dĩ" cũng là một trong những điểm trừ lớn nhất của phim.

Những tập đầu tiên của Pháp Sư Bất Đắc Dĩ khiến khán giả một phen hốt hoảng vì thể loại của phim ma quái nhưng lại xuất hiện cảnh nude.

Phân cảnh này xuất hiện sau khi tinh linh Thạch Cảm Đang (Hồ Hồng Quân) theo tài xế taxi Tiểu Mã (Mã Quốc Minh) về nhà. Bởi trên mình dính đầy phân, Cảm Đang cũng đã dọa Tiểu Mã khiếp vía. Cậu thậm chí còn hất anh lên không trung.

Phim mới của TVB hứng gạch vì kỹ xảo ba xu và cảnh khoe thân phản cảm-1Phim mới của TVB hứng gạch vì kỹ xảo ba xu và cảnh khoe thân phản cảm-2Phim mới của TVB hứng gạch vì kỹ xảo ba xu và cảnh khoe thân phản cảm-3
Màn khoe thân đầy lộ liễu của Hồ Hồng Quân

Với cảnh quay lộ liễu này, một netizen bình luận: "Sốc quá, đang xem phim hay tự dưng tới cảnh khỏa thân thấy mất cả hứng!". Bởi vì kinh phí đầu tư cho phim Pháp Sư Bất Đắc Dĩ không cao, nhiều phân đoạn có kỹ xảo "ba xu" nên tác phẩm đã nhận không ít "gạch đá" từ phía người xem.

Cư dân mạng cho rằng: "Đã 2017 rồi mà kỹ xảo tệ và quê mùa quá!"; hoặc là "Kỹ xảo của Khử Tà Diệt Ma (phát hành năm 1999) còn đẹp mắt hơn!".

Phim mới của TVB hứng gạch vì kỹ xảo ba xu và cảnh khoe thân phản cảm-4Phim mới của TVB hứng gạch vì kỹ xảo ba xu và cảnh khoe thân phản cảm-5
Kỹ xảo "ba xu" cũng là một điểm trừ lớn của phim

Trong trường đoạn bán nude này, Hồ Hồng Quân không hề có 6 múi và cơ ngực nhưng lại có đường mỹ nhân ngư ở hông. Sau đó nhờ góc quay, khán giả thậm chí còn thấy được 1/10 mông của anh. Phản hồi về việc liệu Hồ Hồng Quân có "nude 100%" khi quay hay không, đoàn làm phim cho biết họ đã chuẩn bị cho anh một chiếc quần con màu da người.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về cảnh quay nude, nam ca sĩ Hồ Hồng Quân vừa cười vừa trả lời: "1 - 2 cảnh quay thôi, cũng không sao! Thời gian trước tôi có vấn đề ở cổ họng phải nhập viện và kiêng ăn, đúng lúc tham gia phim có cảnh này nên tiện thể giảm cân luôn".

Phim mới của TVB hứng gạch vì kỹ xảo ba xu và cảnh khoe thân phản cảm-6
Hồ Hồng Quân cảm thấy nude ở 1 hoặc 2 cảnh cũng không sao

Về nội dung, Pháp Sư Bất Đắc Dĩ xoay quanh cuộc đời của chàng trai Tiểu Mã (Mã Quốc Minh). Anh mồ côi từ nhỏ, lớn lên làm tài xế lái taxi đêm. Tiểu Mã thầm thích cô khách hàng quen thuộc - Trang Chỉ Nhược (Huỳnh Trí Văn). Một ngày, anh tình cờ phá giải lời nguyền cho tinh linh Thạch Cảm Đang (Hồ Hồng Quân) bằng nước tiểu của mình.

Phim mới của TVB hứng gạch vì kỹ xảo ba xu và cảnh khoe thân phản cảm-7
Chàng trai Tiểu Mã có khả năng nhìn thấy ma quỷ xung quanh

Sau đó, cuộc sống của Tiểu Mã trở nên rắc rối với những tình huống dở khóc dở cười. Không những vậy, anh còn bị cô gái Bối Bối Na (Lưu Bội Nguyệt) ép buộc tham gia một chương trình kinh dị trên mạng.

Cảm Đang bám theo Tiểu Mã như hình với bóng. Sau khi Cảm Đang - Tiểu Mã - Bối Na trở thành một nhóm chuyên đi bắt yêu ma, những bí ẩn về thế giới thứ ba cũng dần hé lộ.

Phim mới của TVB hứng gạch vì kỹ xảo ba xu và cảnh khoe thân phản cảm-8
Poster "Pháp Sư Bất Đắc Dĩ"

Pháp Sư Bất Đắc Dĩ quy tụ dàn diễn viên TVB như: Mã Quốc Minh, Huỳnh Trí Văn, Hồ Hồng Quân, Lưu Bội Nguyệt, Huỳnh Tử Hằng, Tưởng Chí Quang, Tạ Tuyết Tâm, Vi Gia Hùng... Phim dự kiến dài 20 tập, chính thức lên sóng từ ngày 30/10. 
 

Theo Tri Thức Trẻ


phim TVB

Tin tức mới nhất