Phim truyền hình Hoa ngữ tháng 6: Liệu Dương Mịch có thể 'xưng bá' rating?

"Phù Dao hoàng hậu" của Dương Mịch sẽ lên sóng trong tháng 6 và đụng độ với nhiều đối thủ xứng tầm.

Phù Dao hoàng hậu

Phù Dao Hoàng Hậu được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của Thiên Hạ Quy Nguyên, với độ dài 60 tập và được đạo diễn bởi Dương Văn Quân. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên chính: Dương Mịch, Nguyễn Kinh Thiên, Cao Vỹ Quang, Lưu Dịch Quân, Trương Nhã Khâm, Tăng Nhất Huyên.

Bộ phim kể câu chuyện Mạnh Phù Dao phải trải qua muôn vàn nguy hiểm vì muốn thu thập mật lệnh của Ngũ Châu. Trên đường lang bạt, nàng gặp gỡ Trưởng Tôn Vô Cực. Cùng nhau trải qua nhiều hoạn nạn, cả hai dần cảm mến đối phương.


Trailer phim "Phù Dao hoàng hậu".

Nếu như yêu

Nếu như yêu là bộ phim kể về một người phụ nữ có cuộc đời bất hạnh tên Gia Linh (Trương Bá Chi). Sau cái chết của đứa con đáng thương, hôn nhân của Gia Linh bắt đầu gặp nhiều sóng gió.

Gia đình bên chồng trút xuống đầu cô bao nhiêu là oán hận, khinh khi. Họ đuổi Gia Linh ra khỏi nhà với hai bàn tay trắng. Sau nhiều trở ngại, khó khăn, Gia Linh đã gồng mình cố gắng để vực dậy cuộc sống với sự giúp đỡ của một người đàn ông luôn quan tâm cô.

Nếu như yêu là bộ phim về tình yêu, gia đình và lòng người mà Trương Bá Chi vô cùng tâm đắc và chuẩn bị kĩ lưỡng trong suốt thời gian qua. Có nhiều ý kiến cho rằng kịch bản phim lấy cảm hứng từ chính cuộc đời nữ diễn viên và đời sống hôn nhân đầy sóng gió của cô. 

Thiên hạ Trường An

Cuối thời Tuỳ, đầu thời Đường, lịch sử Trung Quốc trải qua một đoạn thời kỳ tranh đấu quần hùng trong hỗn loạn. Thời kỳ lúc đó, phụ tử Lý Uyên tài năng xuất chúng, sau khi từng bước đánh bại phản quân, chiếm lấy Quan Trung, đặt quốc hiệu là "Đường", định đô ở Trường An, mở ra trong lịch sử Trung Quốc một Đường triều hưng thịnh.

Lý Thế Dân tại Đường triều, cho rằng mình có công lao to lớn, nhưng phụ thân Lý Uyên trước sau đều không trao ngôi vị thái tử cho hắn. Điều này trực tiếp làm cho mối quan hệ giữa thái tử Lý Kiến Thành và Lý Thế Dân ngày càng xấu đi, cuối cùng ép Lý Thế Dân phát động "Chính biến Huyền Vũ Môn", giết anh, ép cha thoái vị.

Thuyết tiến hóa tình yêu

Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu của cô gái Ngải Nhược Mạn (Trương Thiên Ái) cùng chàng trai hiền lành Lộc Phi (Trương Nhược Quân). Cả hai vốn là bạn tốt của nhau, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống.

Trong khoảng thời gian 15 năm quen biết, từ những thanh niên trẻ nhiệt huyết cho đến khi trưởng thành và chín chắn, hai người mới nhận ra được tình cảm của chính mình, cuối cùng ở bên nhau.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Phù dao hoàng hậu Dương Mịch

Tin tức mới nhất