Phở Việt có gì ngon mà từ Bi Rain tới Taecyeon đều 'u mê' thế?

"Món phở ngon có 1 không 2", Bi Rain thốt lên sau khi húp tới thìa nước cuối cùng trong bát phở bò.

Ngày 25/4, dân mạng được phen "phát sốt" vì cặp vợ chồng vàng Kim Tae Hee và Bi Rain đều có mặt tại đảo Jeju. Theo đó, Bi Rain đến ghi hình cho show truyền hình Season B Season, còn Kim Tae Hee có mặt cùng một người bạn.

Tuy nhiên, cặp đôi vàng của làng giải trí vẫn dành thời gian rảnh rỗi bên nhau. Trên trang cá nhân, Bi Rain cũng chia sẻ nhiều hơn về chuyến đi này.

Hai ngôi sao đã cùng nhau đi thưởng thức món ăn Việt Nam. Bi Rain còn nhờ vợ quay clip về món ăn Việt Nam gồm phở, gỏi cuốn và cà phê sữa.


Bi Rain hào hứng ăn phở Việt Nam.

Phở Việt có gì ngon mà từ Bi Rain tới Taecyeon đều u mê thế?-1
Nam ca sĩ hết lời khen ngợi món phở Việt. 

Tài tử phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc không ngừng xuýt xoa khen các món ăn Việt. Đặc biệt sau khi thưởng thức tô phở Việt Nam, Bi Rain đã thốt lên: "Món phở ngon có 1 không 2".

Không phải ngẫu nhiễn mà món Phở Việt lại được lòng Bi Rain như thế. Trước đó, các ngôi sao Hàn Quốc như Taecyeon (2PM), Lee Si Young, Suho (EXO), Wanna One, Kim Jae Joong, Bambam (GOT7)… cũng cực mê món ăn truyền thống này.

Thành phần chính của phở là bánh phở và nước dùng cùng với thịt bò cắt lát mỏng. Bánh phở được làm từ bột gạo, tráng thành tấm mỏng rồi cắt sợi.

Phở Việt có gì ngon mà từ Bi Rain tới Taecyeon đều u mê thế?-2
Món phở truyền thống nức tiếng thế giới. 

Nước dùng phở được hầm từ xương bò nhằm tạo độ thanh ngọt. Thịt dùng cho món phở là thịt bò hoặc gà, khô mực và gia vị bao gồm quế, hồi, gừng, thảo quả, đinh hương, hành khô, tôm nõn, tôm he, địa sâm khô, đuôi bò, hạt ngò gai (mùi),... tạo nên một hương thơm lẫn vị khó trộn lẫn.

Món phở ăn kèm các gia vị như: tương, tiêu, chanh, nước mắm, ớt,... tùy người dùng. Khi thưởng thức, từng bát phở được bày lên nghi ngút khói, thơm nức mùi nước dùng ninh xương. 

Ăn kèm miếng thịt mềm đậm vị cùng bánh phở trắng trong, dai dai hoà quyện tạo nên hương vị đặc biệt khó có thể quên.

Ngoài món phở, Bi Rain còn hào hứng thưởng thức món gỏi cuốn hay tỏ ra vô cùng thích thú trước cà phê sữa "chuẩn" Việt Nam.

Phở Việt có gì ngon mà từ Bi Rain tới Taecyeon đều u mê thế?-3
Phở Việt có gì ngon mà từ Bi Rain tới Taecyeon đều u mê thế?-4
Bi Rain còn hào hứng với gỏi cuốn hay cà phê sữa.

Trước đó, Bi Rain và Kim Tae Hee cũng từng bị bắt gặp cùng đi ăn đồ Việt Nam tại Seoul. Điều này cho thấy khẩu vị của 2 vợ chồng khá giống nhau, đều yêu thích các món ăn nấu theo công thức người Việt.

Ying Ying
Theo Vietnamnet


món ăn Việt Nam bi rain Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao