Tranh cãi tô phở giá 300k ở Đà Nẵng: Nhà hàng lên tiếng

Đại diện nhà hàng trên đường Nguyễn Văn Thoại, TP. Đà Nẵng chính thức lên tiếng về giá bán tô phở gây xôn xao MXH.

Xuất phát từ một hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, ghi lại hóa đơn thanh toán 2 tô phở của nhà hàng trên đường Nguyễn Văn Thoại, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng, nhiều người đã để lại bình luận rằng mức giá bán quá cao.

Thậm chí dù bài chia sẻ không rõ ràng và chưa rõ thực hư nhưng đã có nhiều ý kiến cho rằng nhà hàng này có dấu hiệu "chặt chém".

Có mặt tại nhà hàng trong vụ việc vào chiều 21/3, theo tìm hiểu nhà hàng này có tên The Noodle House, vừa chính thức khai trương vào ngày 15/3 vừa qua. Việc chỉ vừa khai trương đã xuất hiện ồn ào đã khiến cho nhà hàng này vướng "nghi án" đang chủ động để gây sự chú ý.

Tranh cãi tô phở giá 300k ở Đà Nẵng: Nhà hàng lên tiếng-1
Hóa đơn gây tranh cãi trên MXH

Qua quan sát tại nhà hàng của phóng viên, các món ăn tại đây được công khai giá bán theo nhiều hình thức: bảng điện tử, menu. Bên cạnh món chính là phở, nhà hàng có kinh doanh thêm cơm gà, xôi gà… Riêng món phở có một phiên bản tên Phở đệ nhất Tràng An có giá 295.000 đồng/ tô.

Tô phở giá 295.000 đồng được làm từ nhiều nguyên liệu đặc biệt như chân gà Đông Tảo rút xương, thịt đùi gà, cánh gà, ngọc kê và tràng trứng non, tim gan cùng nước hầm xương heo tươi 12 – 18 tiếng.

Tranh cãi tô phở giá 300k ở Đà Nẵng: Nhà hàng lên tiếng-2
Tô phở giá 295.000 đồng

Tranh cãi tô phở giá 300k ở Đà Nẵng: Nhà hàng lên tiếng-3Tranh cãi tô phở giá 300k ở Đà Nẵng: Nhà hàng lên tiếng-4Tranh cãi tô phở giá 300k ở Đà Nẵng: Nhà hàng lên tiếng-5
Giá các món ăn được niêm yết

Song đây không phải là mức giá duy nhất mà khách hàng có thể lựa chọn, với những tô nhỏ hoặc ít topping hơn, giá dao động từ 45.000 đồng – 155.000 đồng/ tô.

Cũng tại cuộc trò chuyện với phóng viên, đại diện cơ sở cũng có những chia sẻ chính thức xung quanh thông tin đang gây tranh cãi.

Tranh cãi tô phở giá 300k ở Đà Nẵng: Nhà hàng lên tiếng-6
Anh Phan Tuấn Vũ - đại diện nhà hàng chia sẻ về vụ việc

Cũng theo ghi nhận, trong chiều 21/3, đội Quản lý thị trường quận Sơn Trà và quận Ngũ Hành Sơn - TP Đà Nẵng đã đến kiểm tra tại quán phở The Noodle House trên đường Nguyễn Văn Thoại, quận Sơn Trà.

Đại diện Đội quản lý thị trường cho biết qua chỉ đạo của cấp trên, đội đã cử 2 thành viên đến kiểm tra thực tế tại quán phở. Theo đó, ngành chức năng kiểm tra việc niêm yết giá của quán và ghi nhận quán có công khai giá và bán đúng giá niêm yết.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/tranh-cai-quanh-to-pho-co-gia-300000-dong-o-da-nang-phia-nha-hang-chinh-thuc-len-tieng-av3044463.html

quán ăn bán đắt phở

Tin tức mới nhất