Học tập gout ăn mặc của Ninh Dương Lan Ngọc để mỗi ngày đều sexy và sang chảnh hết nấc

Ngày càng gây "thương nhớ" bởi sắc vóc cuốn hút, Ninh Dương Lan Ngọc luôn chiếm trọn vị trí mỹ nhân trong lòng người hâm mộ Việt. Bên cạnh đó, gout người đẹp 9X cũng có sự thay đổi tích cực theo hướng sexy, gợi cảm.

Trước đây, dù là diễn viên cực xuất sắc, Ninh Dương Lan Ngọc hiếm khi được đánh giá cao trong địa hạt thời trang. “Nàng Cám” thường xuyên trưng diện trang phục sến súa, nhiều màu và không định hình được cá tính riêng. Con đường đến với thời trang đẹp đúng nghĩa của nữ diễn viên cũng lắm gian nan. 

Học tập gout ăn mặc của Ninh Dương Lan Ngọc để mỗi ngày đều sexy và sang chảnh hết nấc-1
“Gái quê” Ninh Dương Lan Ngọc thời mới bắt đầu gia nhập làng giải trí. Cô gầy, đen và đặc biệt ăn mặc thì không hề có gout.

Nhưng giờ đây, cô nàng cũng có thể tự hào vì dù theo phong cách sexy quyến rũ hay ấn tượng đều chiếm spotlight chẳng thua kém chị em nào trong showbiz. Sở hữu chiều cao 1m65 khá chuẩn cộng thêm thân hình mảnh khảnh cân đối, Ninh Dương Lan Ngọc cân được mọi thể loại thời trang cùng khả năng phối đồ “lên tay”. Khi thì trẻ trung năng động, lúc lại quyến rũ điệu đà... phù hợp với sự kiện và bối cảnh tham gia. Dường như mọi xu hướng thời trang mới nhất đều được nữ diễn viên bắt kịp và dung hoà cùng cá tính riêng để nổi bật nhất có thể.

Học tập gout ăn mặc của Ninh Dương Lan Ngọc để mỗi ngày đều sexy và sang chảnh hết nấc-2
Ninh Dương Lan Ngọc của thì hiện tại gout ăn mặc ngày càng thăng hạng.

Mới đây Lan Ngọc đã khoe các kiểu phối đồ dành cho các chị em gái trong những ngày hè, cùng 2Sao học tập gout ăn mặc của người đẹp sinh năm 1990 để mỗi ngày đều sexy và sang chảnh hết nấc nhé.

Học tập gout ăn mặc của Ninh Dương Lan Ngọc để mỗi ngày đều sexy và sang chảnh hết nấc-3
Là một tín đồ thời trang luôn cập nhật những xu hướng mới, Lan Ngọc cũng đã ứng dụng thành công mốt all white. Người đẹp gốc Sài Thành mix áo quây ôm ngực cùng quần tây form đứng, đi kèm giày cao gót. 
Học tập gout ăn mặc của Ninh Dương Lan Ngọc để mỗi ngày đều sexy và sang chảnh hết nấc-4
Để tăng thêm điểm nhấn của "cây đồ" trắng toát này, cô chọn cho mình phụ kiện là kiểu túi đang thịnh hành Chanel Gabrielle Small Hobo Bag có giá hơn 100 triệu. 
Học tập gout ăn mặc của Ninh Dương Lan Ngọc để mỗi ngày đều sexy và sang chảnh hết nấc-5
Nếu là cô nàng yêu thích màu sắc và muốn mình trở nên thật nổi bật trong mắt đối phương, cách tuyệt vời nhất đó chính là trưng dụng nguyên cây vàng. Tuy nhiên, với độ chói chang tự nhiên của tông màu này mà bạn chẳng cần phải tốn nhiều công mix match hay phối với đủ món phụ kiện cầu kỳ. 
Học tập gout ăn mặc của Ninh Dương Lan Ngọc để mỗi ngày đều sexy và sang chảnh hết nấc-6
Thay vào đó, chỉ cần bạn kết hợp một set đồ nổi bật đi cùng các phụ kiện mang gam màu cơ bản như đen, trắng là đã có cho mình một outfit street style ấn tượng. 
Học tập gout ăn mặc của Ninh Dương Lan Ngọc để mỗi ngày đều sexy và sang chảnh hết nấc-7
Áp dụng tip này, Ninh Dương Lan Ngọc chọn áo crop-top và kính mắt màu đen tone sur tone. Nhấn nhá một chút với layout makeup sắc sảo một chút thôi là “ngọc nữ” đã xinh hết phần người ta rồi.
Học tập gout ăn mặc của Ninh Dương Lan Ngọc để mỗi ngày đều sexy và sang chảnh hết nấc-8
Nếu bạn thắc mắc Lan Ngọc mua đồ hiệu làm gì cho nhiều, thì là để diện lúc đi dạo phố sương sương. Chẳng hạn như set đồ mới nhất cô vừa mặc, trông thì đơn giản nhưng cực đắt giá. 
Học tập gout ăn mặc của Ninh Dương Lan Ngọc để mỗi ngày đều sexy và sang chảnh hết nấc-9
Chiếc túi nhỏ xinh làm bằng chất liệu nhựa trong suốt trendy đến từ thương hiệu Louis Vuitton mà không phải celeb nào cũng có mắt tinh tường để phối vào. Mẫu jumpsuit có đường cắt xẻ táo bạo giúp “Nàng Cám” khoe nét đẹp sexy mà không cần phải phô phang quá nhiều. Để hack chân một cách triệt để hơn thì dáng quần ống loe này là sự lựa chọn tuyệt vời. 
Học tập gout ăn mặc của Ninh Dương Lan Ngọc để mỗi ngày đều sexy và sang chảnh hết nấc-10
Hoà nhịp với xu hướng mùa hè, không ít mỹ nhân chọn cho mình phong cách nổi bật để xuống phố cùng tông màu xanh navy. Lan Ngọc diện chiếc đầm hai dây form xuông phối cùng áo kimono lụa có hoa văn ấn tượng. 
Học tập gout ăn mặc của Ninh Dương Lan Ngọc để mỗi ngày đều sexy và sang chảnh hết nấc-11
Cũng như mọi cô gái khác, Lan Ngọc mê mệt hot trend mang tên phụ kiện ngọc trai và ánh kim xinh lung linh, sang trọng mà vẫn toát lên sự nữ tính, trẻ trung. 
Học tập gout ăn mặc của Ninh Dương Lan Ngọc để mỗi ngày đều sexy và sang chảnh hết nấc-12
Ví Lan Ngọc như một nàng thơ quả không sai, thiết kế váy màu hồng pastel có chi tiết cúp ngực trên tạo nên khoảng hở táo bạo khoe những đường nét gợi cảm trên cơ thể. Thân dưới của bộ váy được may bồng bền đẹp tựa như một bức tranh. Hình ảnh mới của “ngọc nữ” được nhiều khán giả khen ngợi. 
Học tập gout ăn mặc của Ninh Dương Lan Ngọc để mỗi ngày đều sexy và sang chảnh hết nấc-13
Hóa “thần tiên tỷ tỷ” cùng váy đính đá điệu đà, người đẹp còn “gây mê” khán giả với layout make up nhấn vào đôi môi đỏ làm bật lên nước da trắng hồng. Vì son đỏ đã rất nổi bật nên việc trang điểm mắt thật tự nhiên là một cách khôn khéo để tạo sự cân bằng cho khuôn mặt. 
Học tập gout ăn mặc của Ninh Dương Lan Ngọc để mỗi ngày đều sexy và sang chảnh hết nấc-14
Để đôi mắt trông tự nhiên như không tô vẽ nhưng vẫn sáng rỡ và trong trẻo, bạn hãy chọn phấn mắt thật gần với màu da tự nhiên. Tóc cột cao giúp đường nét gương mặt thanh tú lại càng thanh tú hơn. Nói chung cứ học Lan Ngọc mà làm thì chuẩn!

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phong-cach-an-mac-ngay-he-cua-ninh-duong-lan-ngoc-n-193924.html

phong cách thời trang Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất