Phong cách thời trang nữ tính của 'Ngụy Anh Lạc' Ngô Cẩn Ngôn

Nữ diễn viên "Diên Hi công lược" được đánh giá cao về vẻ đẹp nữ tính cùng "gout" thời trang ngọt ngào.

Phong cách thời trang nữ tính của Ngụy Anh Lạc Ngô Cẩn Ngôn-1
Ngô Cẩn Ngô là nữ diễn viên được Vu Chính yêu thích và vào vai chính trong phim truyền hình ăn khách Diên Hi công lược. Tạo hình trong phim của người đẹp thể hiện sự thông minh, tính cách bản lĩnh. 

Phong cách thời trang nữ tính của Ngụy Anh Lạc Ngô Cẩn Ngôn-2
Ngược lại với hình ảnh kiên cường trong phim, ngoài đời Ngô Cẩn Ngôn là một cô gái nhỏ nhắn, nữ tính với phong cách thời trang ngọt ngào. Nữ diễn viên xinh xắn trong mẫu đầm trắng phom dáng cúp ngực tại buổi họp báo Diên Hi công lược.

Phong cách thời trang nữ tính của Ngụy Anh Lạc Ngô Cẩn Ngôn-3
Gout ăn mặc của nữ diễn viên 28 tuổi mang đậm vẻ thanh lịch, nữ tính. Chiếc đầm xòe bay bổng giúp tôn vóc dáng mảnh mai của cô. 

Phong cách thời trang nữ tính của Ngụy Anh Lạc Ngô Cẩn Ngôn-4
Không chỉ phom dáng váy ngắn, những mẫu đầm dài đính kết đá lấp lánh cũng được lòng người đẹp. Thiết kế giúp cô dễ dàng khoe vẻ đẹp ngọt ngào trên thảm đỏ các sự kiện. Với bờ vai thanh mảnh, Ngô Cẩn Ngôn đặc biệt yêu thích phom dáng hai dây gợi cảm. 

Phong cách thời trang nữ tính của Ngụy Anh Lạc Ngô Cẩn Ngôn-5
Thanh lịch cũng là phong cách người đẹp đang hướng đến trong sự nghiệp. Trang phục jumpsuit giúp nữ diễn viên dễ dàng che lấp khuyết điểm vóc dáng nhỏ bé.

Phong cách thời trang nữ tính của Ngụy Anh Lạc Ngô Cẩn Ngôn-6
Vẻ nữ tính được Ngô Cẩn Ngôn thể hiện qua cách lựa chọn màu sắc trang phục cùng phụ kiện đi kèm như vòng cổ đính đá hay hoa tai bản mảnh.  

Phong cách thời trang nữ tính của Ngụy Anh Lạc Ngô Cẩn Ngôn-7
Street style của nữ diễn viên 9X thường bao gồm áo thun, chân váy ngắn hay phụ kiện màu sắc đi kèm, giúp tôn lên vẻ năng động.

Phong cách thời trang nữ tính của Ngụy Anh Lạc Ngô Cẩn Ngôn-8
Khác với hình ảnh tiểu thư trên thảm đỏ, ở đời thường gout ăn mặc của Ngô Cẩn Ngôn rất gần gũi. Cô thích những trang phục dễ ứng dụng. 

Phong cách thời trang nữ tính của Ngụy Anh Lạc Ngô Cẩn Ngôn-9
Với gương mặt xinh đẹp, diễn xuất đa dạng, Ngô Cẩn Ngôn được đánh giá là sẽ tiến xa hơn trong sự nghiệp. Sau Diên Hi công lược, nữ diễn viên 9X sẽ có nhiều cơ hội với nhiều bộ phim lớn.

 

Theo Zing


Ngô Cẩn Ngôn Diên Hi Công Lược

Tin tức mới nhất