Phong cách hip-hop Vương Nhất Bác đậm hơi hướng phim cổ trang?

Không ngờ rằng tạo hình năm nay của Vương Nhất Bác lại đặc biệt giống với trang phục cổ trang.

Không biết người hâm mộ có còn nhớ đội của Vương Nhất Bác có xuất hiện một chú báo nhỏ trong poster chính thức vào năm ngoái hay không? Khi đó, tất cả các đội trưởng khác đều chỉ có thiết kế phần búi tóc khác lạ một chút. 

Phong cách hip-hop Vương Nhất Bác đậm hơi hướng phim cổ trang?-1

Lúc ấy, nhiều người hâm mộ đang đoán xem nhà thiết kế nào đã thiết kế cho Vương Nhất Bác. Bởi vì không có nhà thiết kế nào đến nhận là mình làm sau khi nó được phát hành, trong khi họ có lẽ nên tranh giành một cơ hội nổi tiếng giống như vậy. Vậy ai đã thiết kế nó? Vấn đề này luôn được mọi người quan tâm.

Phong cách hip-hop Vương Nhất Bác đậm hơi hướng phim cổ trang?-2

Đã cả năm trôi qua kể từ Street Dance 3 năm ngoái. Bây giờ Street Dance 4 sẽ chính thức được lên sóng sau một ngày nữa. Không biết các bạn fan đã chuẩn bị tinh thần chưa? 

Vừa rồi, một bộ ảnh tài liệu mới xuất hiện trên Internet. Đây là cảnh khi Vương Nhất Bác đang ghi hình. Vào thời điểm đó, Vương Nhất Bác đang mặc một chiếc quần đen có phối với màu xanh lá cây, hình dáng tổng thể giống hệt họa tiết da báo của năm ngoái. 

Phong cách hip-hop Vương Nhất Bác đậm hơi hướng phim cổ trang?-3

Trên thực tế, nhiều cư dân mạng khi nhìn thấy chúng, điều đầu tiên xuất hiện trong đầu họ chính là tấm áp phích năm ngoái. Năm nay, Vương Nhất Bác mặc một bộ trang phục truyền kỳ có độ phục chế đặc biệt giống nhau, lại còn đứng trên sân khấu treo cáp dây y như đóng phim cổ trang!

Những điệu nhảy uyển chuyển của Vương Nhất Bác đều rất khó thực hiện, và nó chưa bao giờ khiến mọi người thất vọng. Lần này, chương trình khôi phục 100% tạo hình con báo nhỏ, fan tin rằng sau khi phát sóng, màn trình diễn ấy chắc chắn sẽ gây sốc cho khán giả.

Phong cách hip-hop Vương Nhất Bác đậm hơi hướng phim cổ trang?-4

Tác phẩm in hình con báo duy nhất của Vương Nhất Bác không chỉ "khắc" vào DNA và suy nghĩ của anh mà còn là trên trên quần áo của anh.

Phong cách hip-hop Vương Nhất Bác đậm hơi hướng phim cổ trang?-5

Nhìn vào những bức ảnh cổ trang, fan thấy đôi mắt của anh thật lạnh lùng và kiên định, đầu vẫn hơi cúi xuống, giống như một đứa trẻ giả vờ hung dữ, và tự tin.

Theo Saostar 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/phong-cach-hip-hop-cua-vuong-nhat-bac-giong-het-con-bao-nho-202108141404168265.html

Vương Nhất Bác cbiz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao