Phong độ tóc tai của Ngọc Trinh dạo này chênh vênh thế, sương sương 3 lần 'sai sai' rồi

Vốn là người rất để ý chuyện tóc tai nhưng không hiểu sao dạo này phong độ của Ngọc Trinh lại có phần giảm sút thế nhỉ?

Ngọc Trinh vốn là người rất kiểu cách và luôn đặc biệt để ý tới chuyện ăn mặc, đầu tóc, điều này thì hẳn ai cũng biết rồi. Tuy nhiên "sông có khúc, người có lúc" nên thi thoảng, Ngọc Trinh cũng sẽ "fail" một chút nhẹ do chọn kiểu tóc không phù hợp.

Phong độ tóc tai của Ngọc Trinh dạo này chênh vênh thế, sương sương 3 lần sai sai rồi-1

Chẳng hạn như trong sự kiện gần đây nhất, nữ hoàng nội y thử sức với style tóc đuôi ngựa "big size", được cắt ngắn ngang gáy để F5 hình ảnh. Chỉ đáng tiếc, kiểu tóc này nhìn sao cũng thấy kì kì và hẳn sẽ khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh... bó rơm hay chổi quét nhà.

Phong độ tóc tai của Ngọc Trinh dạo này chênh vênh thế, sương sương 3 lần sai sai rồi-2

Bên cạnh đó, ekip của cô cũng đã cố gắng vuốt chút gel/sáp để phần tóc mai uốn lượn trên trán cô vào nếp hơn nhưng trông vẫn hơi cẩu thả. Cộng điểm cho tinh thần cầu tiến, chịu thay đổi của Ngọc Trinh, tuy vậy, về tính thẩm mỹ thì kiểu tóc này vẫn chưa đạt tiêu chuẩn.

Phong độ tóc tai của Ngọc Trinh dạo này chênh vênh thế, sương sương 3 lần sai sai rồi-3

Phong độ tóc tai của Ngọc Trinh cũng có lần bấp bênh do cô gắn highlight và mái giả khá lộ. Nếu thao tác khéo léo hơn một chút thì đây có lẽ đã là kiểu tóc hay ho giúp cô biến hoá ấn tượng rồi.

Phong độ tóc tai của Ngọc Trinh dạo này chênh vênh thế, sương sương 3 lần sai sai rồi-4

Thật ra kiểu tóc "điện ảnh" này không xấu nhưng nếu Ngọc Trinh giảm độ phồng và cắt ngắn tóc đi một chút xíu thôi thì mọi thứ sẽ hoàn hảo hơn nhiều. Nhìn tổng thể sẽ không bị nặng nề và tạo cảm giác "trĩu cổ" nữa.

Phong độ tóc tai của Ngọc Trinh dạo này chênh vênh thế, sương sương 3 lần sai sai rồi-5

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phong-do-toc-tai-cua-ngoc-trinh-dao-nay-chenh-venh-the-suong-suong-cung-phai-3-lan-sai-sai-roi-162212001123507435.htm

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất