Cuối năm dọn nhà chớ dại giữ lại những thứ này kẻo Thần Tài nổi giận, cả năm nghèo đói

Nhiều gia đình có thói quen tích trữ quần áo cũ, rách không mặc tới trong nhà để làm giẻ lau hoặc cho vào nhà kho. Đây là một sai lầm đáng sợ!

Quần áo rách

Nhiều gia đình có thói quen tích trữ quần áo cũ, rách không mặc tới trong nhà để làm giẻ lau hoặc cho vào nhà kho. Đây là một sai lầm đáng sợ, cần phải thay đổi nhanh chóng vì nó khiến gia chủ và các thành viên trong gia đình dễ bị hao tài, tổn lộc.

Đứng từ góc độ phong thủy chiêu tài, quần áo chính là “y lộc”, theo quan niệm cổ xưa, chỉ người nghèo mới phải mặc trang phục, xiêm y rách rưới như ăn mày, nông dân, người ở tầng lớp thấp kém…

Chính vì thế, giữ quần áo rách trong nhà sẽ kiềm tỏa khả năng tài chính của gia chủ, khiến cho gia đình mãi không thể nào khá lên được. Xét ở góc độ phạm phong thủy, quần áo rách bị xếp hạng đầu bảng vì nhiều người không để ý và dễ mắc phải sai lầm này.

Cuối năm dọn nhà chớ dại giữ lại những thứ này kẻo Thần Tài nổi giận, cả năm nghèo đói-1

Ví tiền bị rách hoặc bị mòn

Hãy chắc chắn rằng ví của bạn không bị rách hoặc quá cũ. Theo phong thủy, nếu sử dụng một chiếc ví quá 3 năm thì khả năng thu hút tiền tài của chiếc ví ấy cũng đã giảm đi đáng kể. Và đó là lý do rất chính đáng để bạn nên thay chiếc ví mới.

Cuối năm dọn nhà chớ dại giữ lại những thứ này kẻo Thần Tài nổi giận, cả năm nghèo đói-2

Hoa khô, cây chết héo

Đôi khi, vì cuộc sống công việc quá bận rộn mà ta thường không chú ý đến việc dọn dẹp những bình hoa, chậu hoa đã tàn do để lâu ngày. Có thể bạn chưa biết chính những thứ tưởng chừng như vô hại như vậy lại ảnh hưởng đến phong thủy của ngôi nhà và gia đình bạn, có thể mang đến vận xui cho gia chủ.

Cũng theo nghiên cứu của các nhà khoa học, mùi hương của các loại hoa giả, hoa khô trên thị trường hiện nay được tạo ra từ những hóa chất nhân tạo sử dụng với mục đích thương mại. Nếu ta không biết mà vô tình đặt những loại hoa ấy trong phòng kín hoặc phòng ngủ, nó có thể gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của con người.

Theo các nhà phong thủy, hoa khô đại diện cho nguồn năng lượng yếu và trì trệ, thực sự không hề tốt cho chủ nhân của ngôi nhà. Trong phòng làm việc, sự hiện diện của những loại hoa khô này sẽ khiến cho bạn thấy khó chịu, bức bối, không có tinh thần làm việc.

Vì vậy, để công việc và cuộc sống của bạn được cải thiện hơn, hãy thay đổi thói quen dùng hoa khô của bạn mà thay vào đó là những bình hoa tươi đầy sức sống và đừng quên thay mới thường xuyên khi hoa đã tàn nhé.

Cuối năm dọn nhà chớ dại giữ lại những thứ này kẻo Thần Tài nổi giận, cả năm nghèo đói-3

Máy móc đã hỏng

Các loại máy móc, đồ dùng điện trong nhà ngoài những công dụng chính như bạn thường thấy thì tác dụng của nó trong phong thủy cũng không hề nhỏ đâu nhé. Sức mạnh, năng lượng và quyền lực của ngôi nhà được thể hiện hết chính qua những đồ dùng điện hết sức thân thuộc này đấy.

Những máy móc, đồ dùng này khi đã hỏng thì không nên để trong nhà nữa vì nó ít nhiều gây ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc, mối quan hệ của các thành viên trong gia đình. Chính vì thế, máy móc hỏng được coi là một trong những đồ vật không nên đặt trong nhà theo phong thủy.

Để đồng hồ chết trong nhà

Đồng hồ chính là biểu tượng của thời gian, một trong những kiêng kỵ phong thủy nhà ở chính là để đồng hồ chết trong nhà một thời gian dài không thay pin sửa chữa hoặc vứt đi. Trong quan niệm dân gian quan niệm, đồng hồ là tượng trưng cho thời gian của sự sống, nếu nó chết cũng hàm nghĩa mang lại sự mất mát, không may mắn cho gia chủ của ngôi nhà.

Cuối năm dọn nhà chớ dại giữ lại những thứ này kẻo Thần Tài nổi giận, cả năm nghèo đói-4

Đồ vỡ không vứt đi

Theo phong thủy người ta thường kiêng để đổ vỡ như gương bát vỡ trong nhà, bởi nó luôn là điềm gở, báo hiệu những việc không hay sắp đến. Vì vậy, bạn không nên lưu giữ lại. Khi không may làm vỡ gương, bát đĩa thì đừng để lâu trong nhà, cũng không nên vứt vào thùng rác hay ngoài đường. Hãy gói vào một túi giấy bóng đem chôn xuống lòng đất ở xa nhà, như vậy điềm gở mới được hóa giải triệt để.

Xương đầu động vật

Xương đầu động vật là những thứ có vẻ ngoài hung dữ. Về mặt phong thủy, những vật này được coi là vật chứa tà khí và mang lại điều không tốt cho gia chủ. Vì vậy khi trang trí nhà cửa, gia chủ nên tránh bày những loại xương hay đầu động vật một cách tùy tiện.

Theo Gia đình và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/nha-dep/cuoi-nam-don-nha-cho-dai-giu-lai-nhung-thu-nay-keo-than-tai-noi-gian-ca-nam-ngheo-doi-c169a419652.html?fbclid=IwAR1MxZuRNx1BaHbWS9hMXlVIYLBBlaifD6n4g1v4A8ydwpjPwBizuRC1lrE

phong thủy

Tin tức mới nhất