Nếu nhà bạn có đầu giường kiểu này, tiền bạc chẳng mấy chốc 'hông cánh mà bay'

Hãy xem ngay đầu giường nhà bạn có mắc phải sai lầm này không nhé.

Đầu giường có phong thủy tốt là một trong những yếu tố tạo nên chiếc giường ngủ nhiều năng lượng tích cực. Khi đầu giường hài hòa, chuẩn phong thủy sẽ tạo ra dòng năng lượng tích cực, mang lại cho bạn giấc ngủ ngon. Sau tất cả, phong thủy của đầu giường ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, tiền bạc và con đường tình duyên của người ngủ trên chiếc giường đó.

Một chiếc giường có đầu giường yếu, lỏng lẻo hoặc không có đầu giường sẽ không thể cung cấp cho bạn năng lượng tốt và ổn định. Đầu giường phải chắc chắn, cứng cáp, đáp ứng những tiêu chí sinh khí mạnh mẽ mới có thể là chỗ dựa vững chắc đảm bảo bạn có một giấc ngủ ngon.

Đầu giường chuẩn phong thủy giống như ''tựa sơn'', có chỗ dựa che chở cho bạn khỏi mộng mị, đồng thời những dòng năng lượng sẽ giúp bạn nâng cao chất lượng giấc ngủ. Ngủ ngon sâu giấc giúp cho tinh thần thoải mái, thân tâm khoẻ mạnh, đó là gốc vận may của mỗi người.

Để hiểu rõ hơn về cách tạo nên đầu giường hợp phong thủy, bạn cần tránh những kiểu đầu giường sau đây.

1. Đầu giường bằng kim loại

Nguyên tắc đầu tiên cần tránh khi lựa chọn đầu giường là chất liệu kim loại. Một chiếc giường ngủ cần đảm bảo sự ấm áp và nhiều sinh khí, còn kim loại khi chạm vào có năng lượng lạnh. Hơn nữa, kim loại là loại chất dẫn điện có từ tính dù có được sơn bọc bên ngoài, đều không tốt cho chất lượng giấc ngủ của con người.

Khi sử dụng giường ngủ bằng kim loại, khả năng ô nhiễm EMF (điện trường và từ trường) tăng cao. Ban đêm là lúc cơ thể phục hồi năng lượng tốt, tái tạo sinh khí, nếu tiếp xúc với từ tính nhiều sẽ không tốt. Về lâu dần, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, uể oải, sinh khí cơ thể giảm sút, từ đó may mắn cũng ít theo.

Nếu nhà bạn có đầu giường kiểu này, tiền bạc chẳng mấy chốc hông cánh mà bay-1

Nhiều gia đình lựa chọn giường bằng kim loại để tiết kiệm chi phí. Mặc dù đầu giường có thể sơn màu trắng cho nhẹ nhàng nhưng nó vẫn thuộc trường hợp phong thủy xấu. Ngoài ra, đầu giường bằng chất liệu này năng lượng yếu, không đủ để hỗ trợ cho việc nuôi dưỡng sinh khí của bạn.

Không chỉ đầu giường kim loại màu trắng, đầu giường thiết kế kiểu trục kim loại cũng nên tránh. Kiểu đầu giường này được thiết kế bằng các trục kim loại tròn nhỏ khiến bạn có thể liên tưởng chúng giống những chiếc giường ở bệnh viện hoặc phòng giam. Có thể thiết kế hiện đại này đơn giản và tiết kiệm chi phí nhưng chúng sẽ không mang lại năng lượng tốt cho bạn.

Nếu nhà bạn có đầu giường kiểu này, tiền bạc chẳng mấy chốc hông cánh mà bay-2

Cũng là chất liệu kim loại, ngoài thiết kế kiểu song tròn, những mẫu đầu giường kim loại được trang trí công phu thì bạn cũng nên tránh. Chúng trông có thể đẹp mắt, đâu đó ta còn thấy được tinh thần của phong cách hoàng gia. Nhưng chúng đều luân chuyển năng lượng quá nhanh khiến cho thân tâm không yên ổn, ngủ không ngon, mộng mị nhiều, hại đến vận khí tự nhiên của cơ thể.

Nếu nhà bạn có đầu giường kiểu này, tiền bạc chẳng mấy chốc hông cánh mà bay-3

2. Đầu giường thiết kế trục xoay gỗ

Đầu giường thiết kế bằng gỗ tốt hơn nhiều so với đầu giường bằng kim loại, nhưng nếu thiết kế theo kiểu trục xoay thì sẽ phạm phong thủy. Đầu giường trục xoay gỗ sẽ tạo ra lỗ hổng năng lượng. Đồng thời, các khoảng không ở đầu giường làm phân tán năng lượng, không tốt trong phong thủy.

Nếu nhà bạn có đầu giường kiểu này, tiền bạc chẳng mấy chốc hông cánh mà bay-4

Không chỉ vậy, kiểu thiết kế trục xoay gỗ này nhàm chán và lỗi thời sẽ khiến không gian phòng ngủ của bạn cũ kỹ, thiếu sức sống.

Nếu nhà bạn có đầu giường kiểu này, tiền bạc chẳng mấy chốc hông cánh mà bay-5

Bên cạnh đó, các thiết kế hiện đại và cách tân kiểu trục xoay khác có phần trẻ trung hơn nhưng về mặt năng lượng, chúng thực sự yếu. Thiết kế này tạo ra sự chênh lệch năng lượng lớn khiến người ngủ tại đó về lâu dài sẽ bị cạn kiệt năng lượng, dẫn đến hao hụt vận may.

3. Đầu giường màu đen có hộc

Đầu giường có hộc rỗng chưa bao giờ là ý tưởng hay để hội tụ khí tốt. Giường có phần đầu chứa hộc rỗng được coi là phong thủy xấu, nếu như hộc đựng đồ luôn mở ra mở vào thậm chí còn tệ hơn.

Nếu nhà bạn có đầu giường kiểu này, tiền bạc chẳng mấy chốc hông cánh mà bay-6

Trong phong thuỷ, bày hoặc treo bất cứ thứ gì phía đầu giường đều không tốt, đồng thời điều đó cũng không giúp ích gì cho việc sinh khí hỗ trợ cuộc sống của bạn.

4. Đầu giường ngăn ô tuỳ chỉnh

Những thiết kế đầu giường hiện đại và phá cách luôn hấp dẫn được người sử dụng, nhưng điều này vẫn chưa đủ tạo nên phong thuỷ tốt cho đầu giường. Năng lượng ở khu vực đầu giường sẽ bị phân tán thành nhiều mảnh, hình ảnh phản chiếu các ô ngăn gần bức tường sẽ càng làm năng lượng yếu hơn.

Nếu nhà bạn có đầu giường kiểu này, tiền bạc chẳng mấy chốc hông cánh mà bay-7

Như vậy, kiểu thiết kế này không có tác dụng trong phong thủy, càng không giúp bạn an tâm có giấc ngủ ngon.

5. Đầu giường thấp kèm hộc tủ chứa đồ

Những phòng ngủ không gian nhỏ thường được tận dụng tối đa diện tích khi sử dụng đầu giường kết hợp tủ chứa đồ. Kiểu đầu giường thấp kèm hộc tủ chứa đồ mặc dù tạo được chỗ dựa vững chắc nhưng việc chứa đồ đạc không tốt cho phong thủy.

Nếu nhà bạn có đầu giường kiểu này, tiền bạc chẳng mấy chốc hông cánh mà bay-8

Việc cất đồ đạc dưới gầm giường, sau đầu giường đều không phải thói quen tốt, chúng sẽ tạo ra năng lượng trì trệ cho bản thân người sử dụng. Nếu không muốn sự lộn xộn khiến chính mình dễ nhầm lẫn, bạn hãy tránh xa kiểu đầu giường này.

6. Đầu giường bọc đệm ngăn đôi

Các thiết kế giường ngủ ngày càng được tối ưu hoá về mặt thị giác, mẫu đầu giường bọc đệm ngăn đôi là ví dụ điển hình. Trong hầu hết các trường hợp, đầu giường bọc kín thành một khối vững chắc sẽ tạo ra phong thuỷ tuyệt vời, nhưng việc chia đôi đầu giường sẽ không tốt về mặt năng lượng.

Nếu nhà bạn có đầu giường kiểu này, tiền bạc chẳng mấy chốc hông cánh mà bay-9

Đầu giường có phong thủy tốt mang năng lượng của sự hợp nhất, không chia rẽ. Nếu đầu giường chia hai nửa cũng có ngụ ý không tốt cho sự hoà thuận của các cặp đôi.

7. Đầu giường hiện đại

Các thiết kế đầu giường cách điệu trông nhẹ nhàng và trẻ trung nhưng chúng đều không tốt nếu như tạo ra khoảng trống. Những kiểu thiết kế hấp dẫn này có thể mang lại dấu ấn riêng cũng như sự ấm cúng cho bất kỳ phòng ngủ hiện đại nào, nhưng không phải lúc nào đẹp cũng đồng nghĩa với phong thủy tốt.

Nếu nhà bạn có đầu giường kiểu này, tiền bạc chẳng mấy chốc hông cánh mà bay-10

Các khoảng trống đều tượng trưng cho lỗ hổng thúc đẩy sự rò rỉ năng lượng, chúng sẽ không tạo được cảm giác an toàn, chắc chắn. Bởi vậy, chúng là kiểu thiết kế nên tránh.

(Thông tin mang tính chiêm nghiệm)

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/neu-nha-ban-co-dau-giuong-kieu-nay-tien-bac-chang-may-choc-khong-canh-ma-bay-tinh-yeu-nguoi-lanh-buon-te-162201912083916052.htm

phong thủy phòng ngủ phong thủy

Tin tức mới nhất