Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Phụ em đi thi 'Rap Việt', chị gái chiếm spotlight từ sân khấu đến đời thường

Chị gái thí sinh Đạt Dope thuộc team Suboi khiến khán giả lẫn ban huấn luyện hết lời ngợi khen.

Rap Việt là một trong những chương trình thu hút được lượng lớn khán giả theo dõi hiện nay. Sân chơi âm nhạc gây ấn tượng từ MC, ban huấn luyện viên, giám khảo đến thí sinh tham gia. Đặc biệt trong tập mới nhất, một gương mặt không liên quan lắm cũng bất ngờ nhận được chú ý.

Theo đó, xuất hiện tại Rap Việt để hỗ trợ cho màn trình diễn của thí sinh Đạt Dope team Suboi, cô nàng tên Evy cũng bất ngờ chiếm spotlight nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Được biết, Evy cũng chính là chị gái ruột của Đạt Dope.

Phụ em đi thi Rap Việt, chị gái chiếm spotlight từ sân khấu đến đời thường-1Phụ em đi thi Rap Việt, chị gái chiếm spotlight từ sân khấu đến đời thường-2
Nhan sắc gây ấn tượng của Evy.

Sự xuất hiện của Evy đã gây được ấn tượng cực mạnh, không chỉ riêng khán giả mà ban huấn luyện viên cũng xốn xang. Wowy không tiếc lời khen chị gái của Đạt Dope xinh đẹp. Trong khi Binz và Karik lại đánh giá cao giọng hát giàu cảm xúc của cô.

Được biết, Evy cũng là một ca sĩ từng kết hợp với team SpaceSpeaker trong các sản phẩm như ca khúc Em Ơi Cứ VuiKrazy.

Không chỉ gây ấn tượng trên sân khấu, đời thường Evy cũng là một cô nàng cực nóng bỏng. Trên trang cá nhân, chị gái thí sinh Rap Việt thường khoe hình thể  sexy trong những bộ cánh quyến rũ. Khi thì Evy diện áo croptop, lúc lại áo hai dây hoặc bikini.

Phụ em đi thi Rap Việt, chị gái chiếm spotlight từ sân khấu đến đời thường-3
Evy có làn da nâu ấn tượng.

Phụ em đi thi Rap Việt, chị gái chiếm spotlight từ sân khấu đến đời thường-4
Body cuốn hút của cô nàng.

Phụ em đi thi Rap Việt, chị gái chiếm spotlight từ sân khấu đến đời thường-5
Evy sở hữu phong cách thời trang trẻ trung, đa dạng.

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phu-em-di-thi-rap-viet-chi-gai-chiem-spotlight-n-238322.html

Rap Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2