Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Ảnh hậu trường của huấn luyện viên Rap Việt

Bức ảnh hậu trường của Karik, Suboi và Wowy nhận được sự quan tâm từ khán giả. Phía sau ghế nóng, các huấn luyện viên có mối quan hệ thân thiết.

Ngày 5/10, Karik chia sẻ khoảnh khắc hậu trường vui vẻ của anh và đồng nghiệp Suboi, Wowy. Nam rapper viết: "Bao giờ mới lớn?". Bức ảnh nhận được lượng tương tác lớn từ cộng đồng yêu rap. Khán giả bày tỏ cảm giác thích thú khi được chứng kiến hình ảnh đằng sau ghế nóng của huấn luyện viên Rap Việt. Không ít thành viên mạng phán đoán Binz chính là người chụp ảnh.

Ảnh hậu trường của huấn luyện viên Rap Việt-1
Karik, Suboi và Wowy vui vẻ ở hậu trường ghi hình. Ảnh: Instagram.

Sau những tập đã lên sóng, dàn giám khảo và huấn luyện viên của Rap Việt cho thấy có sự tung hứng ăn ý, mang đến tiếng cười cho khán giả. Mỗi người một phong cách riêng, nhưng khá hòa hợp khi trò chuyện.

Chia sẻ trên Zing, Wowy cho biết anh và Karik chơi thân ngoài đời. Chính anh giới thiệu Karik và Suboi ngồi ghế nóng chương trình Rap Việt: "Tôi chơi với Karik khá lâu rồi. Hai đứa từng cãi vã nhưng sau đó làm hòa, rất thân quý nhau".

Ngoài ra, Wowy cũng đánh giá cao khả năng của Suboi: “Suboi là người rất khó đoán. Tôi đã theo dõi cách làm nhạc của Suboi từ lâu. Mỗi lần xuất hiện trên thị trường, cô ấy đều mang đến điều bất ngờ. Nếu tận dụng khả năng đó trong Rap Việt, Suboi chắc chắn trở thành đối thủ rất đáng lo ngại, bởi tôi không biết cô ấy sẽ làm gì".

Trước đó, Karik từng đăng một bức ảnh hậu trường khác với Binz. Anh bày tỏ: "Đây là người Rik 'cà khịa' nhiều nhất, cũng là người đồng nghiệp tôi dành sự tôn trọng nhất. Không đơn thuần là người có cùng đồng quan điểm về nghề nghiệp, mà còn bởi vì cậu ấy đang làm điều đúng đắn với âm nhạc".

Ảnh hậu trường của huấn luyện viên Rap Việt-2
Karik và Binz thân thiết.

Tại vòng đối đầu vừa qua, Karik đã tung nón vàng (chiếc nón cuối cùng còn hiệu lực) để cứu thành viên Ricky Star của đội Binz. Điều này đồng nghĩa Ricky Star trở thành thí sinh của đội Karik.

Quyết định cứu thí sinh của giọng ca Người lạ ơi cũng khiến khán giả bàn tán trên mạng xã hội. Bởi trong quá khứ Ricky Star từng ra mắt sản phẩm "diss" đàn anh Karik.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/anh-hau-truong-cua-huan-luyen-vien-rap-viet-post1138594.html

Wowy Rap Việt Binz karik Suboi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2