Phủ nhận chia tay, Song Seung Hun vẫn chưa định cưới Lưu Diệc Phi

(2Sao) - Cặp đôi Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi tiếp tục lao đao vì tin đồn chia tay.

Sau gần một năm hẹn hò, Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi lại tiếp tục vướng vào nghi án chia tay cũng như "hẹn hò giả". Tháng 5 vừa qua, hàng loạt trang báo Đài Loan đưa tin Song Seung Hun đã chia tay Lưu Diệc Phi với lý do "không thể cho cô được hạnh phúc", dù trước đó luôn im lặng trước mọi tin đồn xong ngày 25/7 vừa qua, Song Seung Hun đã thẳng thắn chia sẻ với phóng viên về chuyện tình yêu vẫn vô cùng hạnh phúc giữa anh và Lưu Diệc Phi.


Thông qua công ty quản lý, Song Seung Hun biểu hiện rõ quan điểm: "Tôi tuyệt đối không chia tay với Lưu Diệc Phi", đồng thời anh chàng cũng phủ nhận tin đồn việc cả hai yêu nhau nhằm tuyên truyền bộ phim "Tình yêu thứ 3": "Chúng tôi không có lý do gì để giả vờ hẹn hò, cả hai hiện đều rất hạnh phúc".


Tuy vậy Song Seung Hun cũng chia sẻ cả hai chưa có ý định tiến tới hôn nhân, biểu lộ sự thận trọng trong mối quan hệ của cả hai. Hiện tại cả Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi đều tập trung cho phát triển sự nghiệp, Lưu Diệc Phi cũng thường xuyên đến Hàn nghỉ ngơi để gặp bạn trai, trong khi đó khi cô nàng tham gia quảng bá "Dạ Khổng Tước", Song Seung Hun cũng thường xuyên bay sang Trung để gặp và chăm sóc bạn gái.

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất