Phu nhân tập đoàn nghìn tỷ tái xuất sau sinh, tự ti về ngoại hình

Lần lên sóng mới đây, Phanh Lee đã tự dìm nhan sắc của bản thân.

Mới đây trên trang cá nhân, Phanh Lee gây chú ý khi cập nhật loạt ảnh xuống phố. Đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên Ghét Thì Yêu Thôi show cận ngoại hình bản thân sau khi sinh quý tử thứ 2 cho đại gia bất động sản Đà Nẵng.

"Bạn biết đấy tôi luôn mặc màu đen, nhưng không phải vì tâm hồn tôi đã quá rực rỡ. Mà chỉ bởi vì tôi quá béo mà thôi", cô viết.

Phu nhân tập đoàn nghìn tỷ tái xuất sau sinh, tự ti về ngoại hình-1Phu nhân tập đoàn nghìn tỷ tái xuất sau sinh, tự ti về ngoại hình-2

Trong hình, nàng dâu hào môn diện cả cây đồ đen. Cô còn khéo léo dùng chiếc áo khoác che chắn thật kĩ vòng 2. Chia sẻ của Phanh Lee nhận được nhiều đồng cảm, đặc biệt là của các bà mẹ bỉm sữa.

Nhưng chính chủ than vãn là vậy nhưng nhìn ảnh ai cũng trầm trồ. Bởi dù đang trong thời kì nuôi con mọn nhưng hot mom vẫn cực thần thái. Đặc biệt, làn da tươi tắn của Phanh Lee khiến ai nhìn cũng phải ngưỡng mộ.

Phu nhân tập đoàn nghìn tỷ tái xuất sau sinh, tự ti về ngoại hình-3

Ngày 4/11 vừa qua, Phanh Lee đã khoe bức ảnh mới bên quý tử vừa chào đời. Đăng ảnh bên em bé mới sinh, cô viết: "Chào mừng con đến với gia đình mình, chàng trai tháng 10 của mẹ".

 

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người vào gửi lời chúc mừng bà mẹ trẻ. Đặc biệt, dù vừa trải qua ca vượt cạn nhưng qua ảnh chia sẻ có thể thấy nữ diễn viên vẫn giữ được thần sắc rạng rỡ.

Phu nhân tập đoàn nghìn tỷ tái xuất sau sinh, tự ti về ngoại hình-4

Tính đến nay rich kid nhí được gần 2 tháng. Cậu nhóc ngoan, ít quấy khóc nên Phanh Lee không quá vất vả khoảng thời gian ở cữ.

Sau khi kết hôn với chồng là Nguyễn Thành Nam - một doanh nhân cực thành đạt trong lĩnh vực du lịch, bất động sản ở Đà Nẵng, Phanh Lee khiến mọi người ngưỡng mộ với cuộc sống sang chảnh, hạnh phúc viên mãn.

Phu nhân tập đoàn nghìn tỷ tái xuất sau sinh, tự ti về ngoại hình-5

Kể từ khi biết có bầu và sinh con đầu tiên vào tháng 7/2021, cuộc sống của nữ diễn viên Trái Tim Có Nắng lại càng như tiên.

Được biết, cô con gái nhỏ Sochu chào đời, cả 2 không thuê bảo mẫu và tự mình chăm con. Doanh nhân Thành Nam còn quyết định dành phần lớn thời gian làm việc ở nhà, không muốn để lỡ bất cứ khoảnh khắc quan trọng nào của tiểu công chúa.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phanh-lee-tai-xuat-sau-sinh-tu-ti-ve-ngoai-hinh-n-328691.html

Phanh Lee Hot mom mẹ bỉm sữa

Tin tức mới nhất