Phụ nữ thuộc 3 tuổi này CÀNG LẤY CHỒNG MUỘN CÀNG SƯỚNG, có số làm đại gia, giàu có hơn người

Dưới đây là 3 con giáp nữ được các nhà tử vi học khuyên nên kết hôn muộn thay vì kết hôn sớm để có hạnh phúc viên mãn.

Tuổi Mão

Bạn thuộc tuổi Mão và đã ngoài 30 tuổi mà vẫn chưa lập gia đình? Đừng vội lo lắng vì Ngọ là một trong những con giáp càng kết hôn sẽ càng giàu sang, phú quý.

Con giáp này vốn tính ôn hòa, lại nhanh nhẹn. Song khi ở độ tuổi trẻ trung tầm 20, nữ tuổi Ngọ lại thường chỉ thích tập trung vào lập nghiệp mà không màng tới chuyện yêu đương.

Phụ nữ thuộc 3 tuổi này CÀNG LẤY CHỒNG MUỘN CÀNG SƯỚNG, có số làm đại gia, giàu có hơn người-1

Vì thế, nhiều người khi bước sang tuổi 30 vẫn cô đơn lẻ bóng trên đường đời, nhưng không phải vậy mà họ nào đó.

Tuổi Mão luôn cẩn trọng trong việc chọn bạn đời. Sau một thời gian đầu tư cho sự nghiệp, tới khi nhìn lại sang tuổi 30 họ vẫn lẻ bóng một mình. Tuy vậy họ không vì thế mà vội vàng gật đầu lấy đại một người.

Yên bề gia thất khi đã ngoài 30, nữ tuổi Ngọ sẽ có cuộc ấm êm hơn, vật chất tiền bạc dồi dào, mọi sự viên mãn.

Tuổi Tý

Trời sinh người cầm tinh con chuột vốn cá tính, thậm chí có chút cứng đầu, thích coi mình là trung tâm của vũ trụ. Bản tính hiếu thắng, tự cao, tự đại cũng chính là khuyết điểm lớn nhất của con giáp này.

Phụ nữ thuộc 3 tuổi này CÀNG LẤY CHỒNG MUỘN CÀNG SƯỚNG, có số làm đại gia, giàu có hơn người-2

Thời còn trẻ, quý cô tuổi Tý luôn sống rất nhiệt thành song có phần vô tâm, chưa biết quan tâm tới cảm xúc của đối phương. Bởi vậy, bản mệnh nếu kết hôn sớm thì vợ chồng thường dễ xảy ra mâu thuẫn. Đôi khi chỉ một việc nhỏ mà có thể vợ chồng mâu thuẫn lẫn nhau.

Tuy nhiên, nếu lấy chồng muộn thì nàng giáp này sẽ là người rất may mắn trong hôn nhân gia đình. Bởi khi đó, ở bản mệnh đã có sự điềm đạm và chín chắn nhất định, cộng thêm sự thông minh lanh lợi vốn có.

Không chỉ chuyện gia đình êm ấm mà công danh sự nghiệp của phụ nữ tuổi Tý cũng nhờ thế mà phất lên nhanh "như diều gặp gió". Sau kết hôn, sự tương trợ lẫn nhau sẽ giúp cả hai vợ chồng cùng thành công bất ngờ.

Tuổi Tỵ

Quý cô cầm tinh con rắn là người cá tính, mạnh mẽ, giỏi giang. Bạn luôn biết đâu là mục tiêu sống của mình. Bên cạnh đó, con giáp này còn luôn cố gắng hết sức để có được vị trí nhất định trong công việc và mong muốn kiếm tiền, làm giàu. Phụ nữ tuổi Tỵ biết quan tâm gia đình, biết chăm lo cho những người xung quanh ngay cả đó chỉ là bạn bè bình thường.

Các mối quan hệ của nàng giáp này thực sự rất nhiều, ai ai cũng quý mến, ngưỡng mộ, đàn ông vây quanh cũng không ít. Tuy nhiên, chỉ vì quý cô tuổi Tỵ thực sự không thích ràng buộc hôn nhân quá sớm.

Phụ nữ thuộc 3 tuổi này CÀNG LẤY CHỒNG MUỘN CÀNG SƯỚNG, có số làm đại gia, giàu có hơn người-3

Theo tử vi học, bản mệnh nếu lấy chồng sớm thì không hề tốt đẹp, cuộc sống hôn nhân dễ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, tranh đấu, không hạnh phúc. Cụ thể, nếu nàng giáp này lấy chồng trước 25 tuổi chắc chắn sẽ khổ sở, vất vả và “hai lần đò”. Do đó, quý cô tuổi Tỵ chỉ nên lấy chồng muộn, sớm nhất cũng phải ở tuổi 27 thì mới thực sự tốt đẹp.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Khoevadep


12 Con Giáp

Tin tức mới nhất