Phụ nữ có 1 trong 3 nét tướng lấy chồng giàu sang, sinh con giỏi giang

Trong nhân tướng học, người phụ nữ sở hữu những nét tướng dưới đây vượng phu ích tử, ai lấy được đúng là phúc đức 3 đời.

Phụ nữ có đường lông mày rõ nét, ánh mắt thanh tịnh

Trong nhân tướng học người phụ nữ có tướng lông mày mịn màng từng sợi không quá thô hay quá đen, khoảng cách đều nhau. Người phụ nữ có lông mày thanh tú thường được lộc về đường tài vận, sức khỏe tốt, hay gặp may mắn.

Đặc biệt, nếu như người nữ có mắt sáng, lòng trắng lòng đen rõ ràng, mắt tròn mà không bị lồi, khi chưa trang điểm mắt đã tròn và đáng yêu mới là chuẩn mắt đẹp. Người mẹ như vậy ắt sẽ sinh được con cái xinh xắn thông tuệ, bản chất họ luôn thiện lương và ngây thơ, tính tình bao dung, độ lượng.

Bởi vậy, nếu như người đàn ông nào là lấy được người vợ như thế là chồng yên tâm vì cô ấy thanh tao, cao nhã, khí chất hơn người. Dù chồng có gặp vất vả, lao lực chốn quan trường thì vợ luôn đỡ đần cả trong hậu phương gia đình và sự nghiệp, hỗ trợ cho chồng thành danh.

Phụ nữ có 1 trong 3 nét tướng lấy chồng giàu sang, sinh con giỏi giang-1

Phụ nữ gò má hồng hào tròn trĩnh

Trong xem tướng phụ nữ, đặt biệt là xem tướng mặt, tướng gò má tượng trưng cho danh vị, quyền lực và tính chiếm hữu của người phụ nữ. Nếu người nữ nào gò má nhô cao, ít thịt thì được nhận định là tính cách khó gần, ích kỉ vị thân, cá tính mạnh mẽ, ít bạn bè và không mấy “đắt duyên” với người khác giới.

Người lại, phụ nữ có xương gò má hơi nhô cao, vùng má đầy đặn cân đối, mặt thon và không quá gầy, được nhận định là phúc tướng, chỉ có ở người vượng phu ích tử. Người này tình tính phóng khoáng, giỏi tề gia nội trợ, hợp để làm kinh doanh, luôn biết chu toàn việc nước và việc nhà không bao giờ để ai phải chê trách.

Phụ nữ có 1 trong 3 nét tướng lấy chồng giàu sang, sinh con giỏi giang-2

Phụ nữ sống mũi thẳng đầu mũi tròn cánh mũi nở

Trong xem tướng mặt và nhân tướng học nói chung, mũi đại diện cho cung Tài bạch của mỗi người, thể hiện vận may tài chính, địa vị và hoạn lộ của cả người nam lẫn người nữ. Đối với phụ nữ, mũi cũng được gọi là “Phu tinh” nên xem tướng mũi cũng phụ nữ cũng sẽ biết được vận mệnh chồng.

Đặc biệt, với những người phụ nữ này thường có cá tính mạnh, hấp dẫn người khác giới và dám nói dám làm càng gặp khó khăn họ càng nỗ lực ý chí kiên cường.

Nếu như nhìn vào bên ngoài nhiều người cho rằng kiểu phụ nữ này họ trông rất liễu yếu đào tơ nhưng thực chất người phụ nữ này lại có trí tuệ và bản lĩnh không thua kém gì đàn ông, có khả năng cân đối giữa công việc và việc nhà.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xe và Thế thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/tam-sinh-tuong-phu-nu-co-1-trong-3-net-nay-ca-doi-nhan-hau-lay-chong-giau-sang-sinh-con-cai-gioi-giang.html

Nhân Tướng Học tướng phụ nữ

Tin tức mới nhất