Phụ nữ có 3 nét tướng này dễ lấy chồng giàu sang, cả đời gặp may mắn

Muốn biết người phụ nữ đó có mệnh số phu nhân, cuộc đời giàu sang phú quý hay không, chỉ cần để ý 3 nét tướng này là biết.

Nếu hội đủ 3 nét tướng sau, bạn mang mệnh số phu nhân, dễ cưới được chồng giàu có, thành đạt, cuộc sống càng về sau càng tài danh, may mắn. 

Nét tướng: Cổ phượng

Về mặt hình thể, cổ tròn và đầy đặn được gọi là cổ phượng. Đúng như tên gọi, người phụ nữ sở hữu cổ phượng là người hiền lành, vị tha và bao dung. Họ thường lấy được chồng thành đạt, quyền quý. 

Họ thích làm việc thiện, thích tích đức nên sau này sẽ nhận được phúc báo. Dù không tài giỏi xuất chúng nhưng phụ nữ mang tướng này lại được quý nhân phù trợ nên sự nghiệp từng bước đi lên. 

Sau khi về nhà chồng, họ được chồng yêu thương, chiều chuộng, được gia đình chồng quý trọng, cảm thông. Con cái của họ từ nhỏ đã tự lập, lớn lên đều thành đạt, vinh hiển.

Phụ nữ có 3 nét tướng này dễ lấy chồng giàu sang, cả đời gặp may mắn-1
Về mặt hình thể, cổ tròn và đầy đặn được gọi là cổ phượng. (Ảnh minh họa)

Nét tướng: Lưng rộng, phẳng và tròn đầy

Phụ nữ có lưng rộng, phẳng và tròn là người nhiều phúc khí, cả đời gặp nhiều may mắn, tài lộc. Ngược lại, phụ nữ lưng khô và gầy thì ít tài lộc, cuộc đời truân chuyên, vất vả. Phụ nữ có lưng phẳng, tròn đầy là người phúc hậu, hiền hòa. 

Họ thường sinh trưởng trong gia đình giàu có, có điều kiện học hành. Khi lớn lên, họ được quý nhân đưa đường chỉ lối nên sự nghiệp xuôi thuận. Phụ nữ có đặc điểm này thường có hôn nhân suôn sẻ. Họ thường cưới được người đàn ông giỏi giang, có ý chí vươn lên và có trách nhiệm với gia đình. 

Về già, họ được sống cuộc sống bình an, hạnh phúc, có của ăn của để, vui vầy cùng con cháu.

Phụ nữ có 3 nét tướng này dễ lấy chồng giàu sang, cả đời gặp may mắn-2
Phụ nữ có lưng rộng, phẳng và tròn là người nhiều phúc khí. (Ảnh minh họa)

Nét tướng: Eo dày và tròn

Phụ nữ thời hiện đại thường ưa chuộng vòng eo con kiến mỏng manh nhưng sự thật vòng eo của phụ nữ đầy đặn, tròn trịa và săn chắc mới là phúc tướng. Sở hữu vòng eo như thế này, người phụ nữ thường gặp nhiều may mắn, tài lộc và thường có được cuộc sống an nhàn, không phải lo lắng về tiền bạc. 

Phụ nữ có 3 nét tướng này dễ lấy chồng giàu sang, cả đời gặp may mắn-3
Vòng eo của phụ nữ đầy đặn, tròn trịa và săn chắc mới là phúc tướng. (Ảnh minh họa)

Người có đặc điểm này thường là người buôn may, bán đắt, có tài, có lộc trong kinh doanh. Được phúc tinh chiếu mệnh, họ làm đâu thắng đó, tiền bạc khỏi lo. Là người khéo quản lý tài chính và đầu tư tiền bạc, phụ nữ có eo dày và tròn thường đầu tư đâu sinh lời đó, giúp gia đình vượng tài vượng lộc, đủ đầy, sung túc.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/phu-nu-co-3-net-tuong-nay-de-lay-chong-giau-sang-ca-doi-gap-may-man-20201112160159775.htm

xem tướng phụ nữ xem tướng

Tin tức mới nhất