Tướng phụ nữ bị Thần Tài quở trách cả đời nghèo khổ, lận đận tình duyên, cô độc khi về già

Một người phụ nữ sở hữu nét tướng này cuộc sống gặp nhiều xui xẻo cuộc sống dễ rơi vào bế tắc, nghèo khổ.

Tướng miệng bị lệch

Một người phụ nữ nếu sở hữu tướng miệng bị méo, trên dưới không cân xứng, môi có ít nếp nhăn, to mà không thu lại. Với những người bị miệng lệch bẩm sinh thường sát cha và mẹ, không nên sống cùng gia đình cô độc cả đời.

Những người này trong cuộc sống hôn nhân, họ thường không chung thủy, hay có những mối quan hệ ngoài lường nên chẳng mấy khi đươc hạnh phúc. Trên con đường công danh sự nghiệp không có nhiều khởi sắc cuộc sống nghèo túng.

Ấn đường quá hẹp

Theo nhân tướng học khu vực ấn đường vô cùng quan trọng thể hiện con đường tài lộc của một người. Vùng ấn đường là khoảng cách giữa hai đầu lông mày. Phụ nữ có ấn đường hẹp thường có tâm tính hẹp hòi, nên cuộc sống khó lòng thuận lợi viên mãn.

Những người này do tính cách tham vọng của mình, họ sẵn sàng bất chấp mọi thủ đoạn để kiếm tiền. Ngoài ra, khi đã có được tiền của trong tay, họ lại mất đi rất nhiều thứ, kể cả tình cảm dễ cô độc khi về già.

Phụ nữ mũi lệch, lộ xương

Một người phụ nữ nếu sở hữu tướn mũi lệch, gồ thì đây là nét tướng của người không thật thà, đôi khi không tự làm chủ được hành vi của mình.

Trong cuộc sống những người này có tính cách vung tay qua trán, nên khi có tiền cũng không biết giữ khiến cho cuộc sống của họ dễ rơi vào nghèo túng.

Bên cạnh đó, khi về già những người này dễ bị cô độc, nghèo túng khi về già, bởi tính có tiền trong tay, những người này sẽ vung tay quá trán.

Tướng phụ nữ bị Thần Tài quở trách cả đời nghèo khổ, lận đận tình duyên, cô độc khi về già-1
Tướng mũi vẹo gồ số khổ

Cằm thu vào trong

Một người nếu có tướng cằm thu vào trong đó là người có số phận vất vả, trong cuộc sống họ thường dễ gặp vận xui tiền bạc có rồi mất không bao giờ được như ý.

Ngoài ra, xem hình dáng khuôn mặt, sở hữu cằm nhỏ, lại lõm vào phía trong trông giống như không có cằm, phụ nữ khó có thể được hưởng thụ thành quả do mình làm ra.

Tiền bạc chỉ mang lại cho họ nỗi khổ tâm về tinh thần nhất là về tình cảm. Về già họ thường dễ cô độc, sống một mình.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunutoday.vn/tuong-phu-nu-bi-than-tai-quo-trach-ca-doi-ngheo-kho-lan-dan-tinh-duyen-co-doc-khi-ve-gia-d268742.html?fbclid=IwAR3TyhO4gObGdHWWiCM12P-kYo-HdgLeKkI1WY4hbYj9K6PJXBXL6MLjfNg

tử vi

Tin tức mới nhất