Phụ nữ may mắn sở hữu 5 nốt ruồi này phúc khí dồi dào, khí chất ngời ngời ít người có được

Phụ nữ nếu may mắn sở hữu những nốt ruồi này thì cả đời phúc khí dồi dào chẳng lo khổ sở.

Nốt ruồi ở cằm

Vùng cằm được gọi là Địa các trong nhân tướng học. Vùng cằm cho biết lộc điền sản của một người có dồi dào hay không, tương lai của người ấy giàu hay nghèo. Những người có nốt ruồi ở cằm thường có cung Nô bộc (chỉ bạn bè, bằng hữu thân thích) tốt và hậu vận êm đẹp.

Dự đoán, ngoại ngũ tuần, nếu chăm chỉ làm ăn, họ sẽ sở hữu không ít nhà cửa, đất đai và có nguồn tài lộc dư dả khiến nhiều người ghen tị.

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi ở lòng bàn chân có trí tuệ hơn người và bản lĩnh kiên cường. Họ có thể đối phó tốt với những nghịch cảnh trong cuộc sống nên rất bản lĩnh.

Họ cũng có mối quan hệ xã hội rộng. Nếu có nốt ruồi giữa các kẽ ngón chân thì người này tính cách trung thực, cương trực, hay được bạn bè, cộng sự giúp đỡ nhiệt tình khi gặp nguy khốn.

Nốt ruồi may mắn ở đầu mũi

Phụ nữ may mắn sở hữu 5 nốt ruồi này phúc khí dồi dào, khí chất ngời ngời ít người có được-1

Nốt ruồi ở đầu mũi tượng trưng cho tài vận. Người có được nốt ruồi này giàu sang do cố gắng, nỗ lực của bản thân, nói chung là có vận tài lộc khá vượng. 

Chính vì thế, nếu như ở phần đầu mũi mà có nốt ruồi tốt, màu sắc hồng nhuận thì thường là điềm may mắn, bởi nó báo hiệu rằng chủ nhân của nốt ruồi đó có phúc khí ngập tràn, tài lộc dồi dào.

Nốt ruồi ở huyệt Thái dương

Trong sách cổ về nhân tướng, huyệt Thái dương là cung Thiên di, cung này cho biết việc đi lại, nơi ở của 1 người. 

Nếu có nốt ruồi cát tường ở vị trí này thì chủ nhân của nó sẽ hay phải đi công cán hoặc làm việc ở nơi xa, càng về hậu vận càng phát đạt, may mắn, càng đi nhiều, tài lộc càng dư dôi.

Phụ nữ may mắn sở hữu 5 nốt ruồi này phúc khí dồi dào, khí chất ngời ngời ít người có được-2

Nốt ruồi may mắn ở Phúc Đường

Phúc đường thể hiện tài vận, phúc vận của một người. Nếu nốt ruồi mọc ở vị trí này tức là người đó có phúc khí và may mắn đep bám. 

Người này chắc chắn sẽ gặp nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp, có thu nhập không tồi, nếu không muốn nói là khá cao. Trong cuộc sống riêng tư, nếu biết nắm bắt cơ hội thì họ cũng sẽ đón nhận được hạnh phúc thuộc về mình.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm


Theo Khoevadep


Nhân Tướng Học bói nốt ruồi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao