Phụ nữ sở hữu 3 bộ phận vượng tướng lấy chồng tài ba, con cái hiếu thảo

Nếu bạn may mắn sinh vào những ngày này âm lịch, hoặc sở hữu 3 bộ phận này trên người càng to... bạn càng có khả năng phát tài.

3 ngày sinh âm lịch đặc biệt may mắn với phụ nữ

Ngày mùng 4 âm lịch

Phần lớn những người phụ nữ sinh vào 4 ngày này đã định trước là dạng người “sắc nước hương trời” xinh đẹp hơn người, người người ngưỡng mộ. Nói chung, họ đi tới đâu cũng trở thành tâm điểm sự chú ý.

Được phú cho nhan sắc rồi, những người này còn có tài ăn nói, cách cư xử đúng lý hợp tình nên được người người yêu mến, ai cũng muốn làm bạn.

Về sự nghiệp, vốn dĩ xinh đẹp đã là thế mạnh rồi họ còn thông minh nên con đường công danh xán lạn, gặp khó khăn cũng sẽ vượt qua, nếu quá khó sẽ có người đưa tay giúp đỡ.

Họ không quá giàu có, chẳng phải tỷ phú thì cũng có gia tài bạc triệu, cuộc sống sung sướng. Con đường tình duyên của những người này cũng cực kì tốt. Vì họ xinh đẹp, giỏi giang nên bất kì người đàn ông nào cũng say mê, muốn cưới về làm vợ. Cuộc sống gia đình êm ấm.

Ngày sinh âm lịch là mùng 8

Những người phụ nữ sinh ngày mùng 8 âm lịch trong số mệnh được các chuyên gia tử vi phong thủy nhận định là nhiều may mắn và rất có duyên với tiền bạc, tài vận. Họ nếu không sinh ra trong gia đình quyền quý cũng sẽ được cha mẹ giáo dục kĩ càng, có phông nền văn hóa tốt và rất chịu thương chịu khó.

Ngay cả khi sinh ra trong gia đình nghèo khó, vất vả, họ cũng không ngại gian nan, vất vả, sống ngay thẳng theo quan niệm “giấy rách phải giữ lấy lề” nhưng luôn biết hướng thiện, vươn lên.

Phụ nữ sở hữu 3 bộ phận vượng tướng lấy chồng tài ba, con cái hiếu thảo-1

Nữ giới sinh ngày 17 âm lịch

Trong tử vi học cho biết những người phụ nữ sinh vào ngày nà sau khi thành gia thất con cái sẽ phương trưởng, ngoan ngoãn, chăm chỉ cùng chồng lo liệu việc làm ăn nên ngoài 35 tuổi sẽ giàu lên nhanh chóng.

Những người này có tướng vượng phu ích tử nên ai lấy được sẽ vô cùng may mắn. Đặc biệt, trong đường tình duyên và hôn nhân những người này khá thuận lợi, có thể lấy được người chồng ưng ý tài giỏi, đường con cái cũng vô cùng tốt đẹp, được hưởng phúc con cháu.

Phụ nữ 3 vị trí này càng to càng giàu có

Phụ nữ mông to

Theo nhân tướng học, người phụ nữ có cặp mông đầy đặn, tròn trịa là người hào phóng, độ lượng, có tướng phú quý. Cuộc sống của người này khá ổn định về vật chất, làm việc gì cũng suôn sẻ.

Ngoài ra, họ còn là người khéo léo, có khả năng kiếm tiền tốt. Đây còn là tướng phụ nữ vượng phu ích tử, biết chiều chồng và dễ sinh ra những đứa con thông minh, kháu khỉnh.

Bàn chân to

Phụ nữ có bàn chân to thường sống thực tế, không thích nịnh bợ người khác để kiếm lợi cho bản thân. Họ sẵn sàng giúp đỡ những người gặp hoàn cảnh khó khăn vì vậy luôn được mọi người yêu mến.

Khi còn trẻ, người này có thể gặp nhiều sóng gió. Nhờ bản lĩnh và sự mạnh mẽ, từ năm 30 tuổi trở đi họ nhanh chóng gây dựng được sự nghiệp vững chắc, thành công, tiền bạc rủng rỉnh.

Phụ nữ sở hữu 3 bộ phận vượng tướng lấy chồng tài ba, con cái hiếu thảo-2

Không những thế, phụ nữ sở hữu tướng chân này còn là người có số vượng phu ích tử, biết dạy dỗ con cái. Bằng sự thông minh, nhạy bén của mình, họ là cách tay phải đắc lực trợ giúp cho chồng trong lúc khó khăn. Nhờ vậy, cuộc sống gia đình lúc nào cũng hạnh phúc, đủ đầy.

Phụ nữ có đùi to

Trong nhân tướng học, một người phụ nữ sở hữu tướng đùi to được coi là "trụ đỡ của kho tiền". Phụ nữ có tướng đùi to là người thông minh, giàu nghị lực lại khéo léo trong việc chăm sóc gia đình, có thể giúp đỡ chồng trong việc phát triển sự nghiệp.

Phụ nữ sở hữu tướng đùi to đi kèm với hông nở, đầy đặn được nhận định là người có tài vận tốt, biết cách kiếm tiền và tích lũy. Những người này ngay từ trẻ đã có số an nhàn. Về trung và hậu vận họ lại càng sung sướng hơn, có của ăn của để.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/phu-nu-sinh-3-ngay-nay-am-lich-hoac-so-huu-3-bo-phan-vuong-tuong-lay-chong-tai-ba-con-cai-hieu-thao-search/?id=310720

Nhân Tướng Học Bói Ngày Sinh Âm Lịch

Tin tức mới nhất