Phụ nữ sở hữu hình dáng đôi môi này là người thông minh sắc sảo, hậu vận viên mãn

Dựa vào hình dáng đôi môi, người ta có thể đoán được tính cách, hậu vận của một người.

Mỗi người đều có một đôi môi nhưng hình dáng, kích thước môi, độ dày, mỏng… của mỗi người là khác nhau. Đôi môi không chỉ góp phần làm nên vẻ đẹp ngoại hình mà dựa trên đôi môi, người ta có thể dự đoán tính cách, tài vận, hậu vận của một người. 

Môi mỏng

Theo nhân tướng học, phụ nữ môi mỏng thường thông minh, sắc sảo, ham học hỏi, giỏi ăn nói. Tuy nhiên, họ lại mắc tật hay đưa chuyện, hay ngồi lê đôi mách, gây ra những chuyện thị phi không đáng có. Phụ nữ môi mỏng có tính cách tương đối phóng khoáng, không chấp nhặt, không để bụng. 

Người môi mỏng, miệng rộng là người có nhiều phúc khí, có ý chí vươn lên, càng về hậu vận càng viên mãn. Trái lại, người môi mỏng, miệng nhỏ, ngắn thì là người bảo thủ, hẹp hòi, khó thích nghi với thay đổi. Họ là người đa nghi, tự ti, bần tiện và cô độc khi về già.

Phụ nữ sở hữu hình dáng đôi môi này là người thông minh sắc sảo, hậu vận viên mãn-1
Ảnh minh họa

Môi dày, căng mọng

Người có môi dày, căng mỏng là người có ý chí, tham vọng lại quyết đoán. Họ là người có tài năng và dễ thích nghi với hoàn cảnh. Dù gặp khó khăn, họ vẫn giữ được tinh thần lạc quan, hướng tới ngày mai tươi sáng. 

Không những thế, người có đôi môi dày thường được biết đến với tấm lòng bao dung, rộng mở. Họ thường là người vợ hiền, người mẹ yêu thương con nhưng không nuông chiều con.  

Môi dưới dày hơn môi trên

Người sở hữu đôi môi này là người thích sống tự do, không ràng buộc. Họ thích khám phá, trải nghiệm cuộc sống. Tuy nhiên, họ cũng là người hay nghi ngờ, dễ cãi vã với người khác. Họ làm việc một cách ngẫu hứng, tùy hứng mà không tính toán trước nên thường gặp phải thất bại.

Phụ nữ sở hữu hình dáng đôi môi này là người thông minh sắc sảo, hậu vận viên mãn-2
Ảnh minh họa

Môi trên dày hơn môi dưới

Người mang hình dáng môi này thường mang tính cách hiền hòa, đa sầu đa cảm. Bởi thế, họ được nhiều người yêu thương, quý mến. Họ là người tài năng nhưng kiêu ngạo, cái tôi khá lớn, luôn cho mình là đúng, không chịu tiếp thu ý kiến của người khác.

Người có môi trên dày hơn môi dưới thường thành công trong sự nghiệp. Họ thường xuất thân từ những gia đình có nền tảng. Khi lớn lên, họ được quý nhân phù trợ nên sự nghiệp hanh thông. Về tình duyên, nếu người này kết hôn muộn thì hôn nhân viên mãn, gia đình hòa thuận, con cái thành danh, hiếu thảo.

Môi hướng xuống

Người sở hữu tướng môi này thường khá bi quan, hay nghĩ về những điều tiêu cực. Họ thường thuộc tuýp người hướng nội, hay tự cô lập bản thân, ít tiếp xúc với người khác. Người mang tướng môi này số mệnh vất vả, truân chuyên, cuộc sống gặp nhiều trở ngại.

Môi hướng lên

Phụ nữ sở hữu hình dáng đôi môi này là người thông minh sắc sảo, hậu vận viên mãn-3

Người có đôi môi hướng lên, lúc nào cũng như đang cười, khóe miệng hơi cong, sắc môi hồng hào là người thông minh, nhân hậu và bao dung. Họ là người có suy nghĩ lạc quan, tích cực. Cuộc sống của họ ít gặp trắc trở. Người sở hữu tướng môi này có năng khiếu nghệ thuật, hậu vận tài danh. Phụ nữ sở hữu tướng miệng này thường lấy được chồng thành đạt, yêu vợ thương con và sống có trách nhiệm với gia đinh.

Môi anh đào

Phụ nữ sở hữu tướng môi mọng, chúm chím như bông hoa anh đào là người lạc quan, ung dung. Môi anh đào là một trong những nét tướng của mỹ nhân thời xưa. Phụ nữ sở hữu tướng môi này thường đảm đang, tháo vát nhưng khá an phận. Họ không có nhiều tham vọng, chỉ thích sống cuộc sống an yên, ổn định. Vận mệnh của người này không quá thành công. Mãi đến trung vận, đường công danh của họ mới xuôi thuận.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/phu-nu-so-huu-hinh-dang-doi-moi-nay-la-nguoi-thong-minh-sac-sao-hau-van-vien-man-20201007152411333.htm

xem tướng

Tin tức mới nhất