Phụ nữ sở hữu một trong những nét tướng này cả đời hái lộc về nhà

Người phụ nữ muốn biết tương lai mình giàu có, hạnh phúc hay không chỉ cần nhìn vào những đặc điểm dưới đây là biết ngay tương lai.

Vòng ba đầy đặn viên mãn

Những người phụ nữ sở hữu vòng ba đầy đặn, eo hông vững chắc, thường có tướng quý nhân. Những người này dễ sinh quý tử, số phận sung sướng, đủ đầy.

Vì vậy, nếu bạn sở hữu một vòng 3 đầy đặn thì cũng đừng vội buồn nhé bởi tiêu chuẩn hình thể ngày nay đã thay đổi rất nhiều.

Cổ cao ba ngấn

Theo nhân tướng học, người phụ nữ cổ dài thường rất thông minh, có tài, lạnh lợi và luôn biết nắm bắt mọi cơ hội trong công việc. Họ có vốn hiểu biết rộng, biết đối nhân xử thế, giao tiếp tốt nên nhanh chóng thành công trong sự nghiệp. Sau khi bước vào tuổi trung niên, của cải khấm khá, sống giàu có, hưởng thụ.

Từ tuổi trung niên trở đi những người phụ nữ này có cuộc sống khiến ai cũng ghen tỵ.

Cánh mũi mở to

Theo nhân tướng học những người phụ nữ sở hữu cánh mũi đầy đặn, phát triển cả bề cao lẫn chiều rộng chính là tướng đại phú quý. Trong tướng học người phụ nữ này sinh vốn đã có đầu óc thông minh, mưu trí hơn người nên họ dễ dàng thành công trong cuộc sống.

Phụ nữ sở hữu một trong những nét tướng này cả đời hái lộc về nhà-1
Cánh mũi to

Họ có khả năng trở thành lãnh đạo tài ba, kiệt xuất, tự tạo dựng cho mình một cơ ngơi vững chắc. Trong sự nghiệp, họ dễ dàng gặt hái được thành công, hậu vận hưng vượng.

Bàn chân nhỏ

Trong nhân tướng học, những người phụ nữ sở hữu một đôi bàn chân nhỏ nhắn được xem là bàn chân quý nhân phù trợ. Tử vi chỉ rõ những người phụ nữ sở hữu quý tướng này thường may mắn, dễ trở thành quý bà có kẻ hầu người hạ.

Phụ nữ sở hữu một trong những nét tướng này cả đời hái lộc về nhà-2

Nhất là những người phụ nữ có bàn chân nhỏ nhắn, mịn màng, gót chân tròn đầy số phú quý cả đời, chỉ ngồi rung đùi mà hưởng. Khi họ kết hôn cũng lấy được chồng giàu sang.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm


Theo Khoevadep


Nhân Tướng Học tướng số giàu có

Tin tức mới nhất