'Phục sát đất' với tài trang điểm bằng đồ ăn của 'thánh ăn công sở'

Từ các nguyên liệu chính như bánh, kẹo, cà phê,... "thánh ăn công sở" đã trổ tài trang điểm thành cô gái xinh đẹp trong vòng "một nốt nhạc".



Sau hàng loạt clip trổ tài nấu nướng, chơi game, ảo thuật,... mới đây "thánh ăn công sở" lại tái xuất với màn sử dụng đồ ăn làm mỹ phẩm để trang điểm.

Mở đầu clip, chị Đại nhận được một chiếc thiệp mời đi dự tiệc. Do không có thời gian chuẩn bị nên cô nàng đã đi xin đồ ăn vặt như bánh, kẹo, cà phê,... của đồng nghiệp để làm mỹ phẩm.
 


Clip trổ tài trang điểm của "thánh ăn công sở".
 

Không có kem nền, chị Đại đã nghĩ ngay tới việc sử dụng bột mỳ, dầu ăn, ca cao,... trộn đều cùng nước thành loại hỗn hợp có độ sánh vừa đủ. Miếng mút trang điểm được thay thế bằng một chiếc kẹo dẻo có độ đàn hồi cao. Tiếp đó, hộp đựng thuốc được sử dụng đựng kem nền, ghim kẹp giấy được dùng làm kẹp uốn mi.

Độ sáng tạo của cô nàng đến độ "thượng thừa" khi cắt một ít tóc của đồng nghiệp rồi dùng băng dính, keo dán để gắn mi giả. Đến lông gà cũng được tận dụng làm vật để đánh phấn mắt mới thấy sức sáng tạo "vô biên" của chị Đại.

Trang điểm xong xuôi, chị Đại còn dùng bánh kem làm thành khuyên tai và vòng đeo cổ.

Nhận thấy phải có một người bạn cùng đi dự tiệc, cô nàng này quyết định nhờ đồng nghiệp nam ngồi cạnh. Vậy là "thánh ăn công sở" quyết định trang điểm, chuẩn bị váy, giày cao gót cho anh bạn này. Và chỉ trong tích tắc, anh bạn đồng nghiệp đã trở thành một mỹ nhân xinh đẹp.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Thánh ăn công sở Chị Đại chị đại văn phòng quizz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao