Phúc XO bị thợ kim hoàn bóc phốt, nợ tiền công chế tác cả năm trời không chịu trả

Dù khoe số lượng vàng đeo trên người đến hơn chục tỷ đồng, nhưng có ít tiền công làm đồ phong thủy Phúc XO cũng không chịu trả, khất hẹn cả năm trời.

Phúc XO (tên thật là Trần Ngọc Phúc, sinh năm 1983) nổi tiếng trên mạng xã hội khi thường xuyên đeo 13kg vàng trên người (có thời điểm anh đeo đến 17kg). Ngoài ra, Phúc XO, còn sắm nhiều thứ bằng vàng như ô tô vàng, xe máy vàng, giày vàng, mũ vàng... Phúc XO thường xuyên đăng tải những hình ảnh thể hiện độ giàu có của mình lên mạng xã hội, cũng như nhiều vàng và kim cương mỗi khi xuất hiện trên đường phố.

Ngày 10/4, thông tin XO bị bắt chưa kịp lắng xuống thì hàng loạt những câu chuyện bên lề cuộc sống của vị đại gia này được phơi bày khiến cộng đồng mạng đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Phúc XO bị thợ kim hoàn bóc phốt, nợ tiền công chế tác cả năm trời không chịu trả-1Phúc XO bị thợ kim hoàn bóc phốt, nợ tiền công chế tác cả năm trời không chịu trả-2

Chiều ngày 10/4, khi công an đến khám nhà Phúc XO ở Hoóc Môn, bố đẻ của Phúc đã lên tiếng khẳng định con trai mình không giàu có như mọi người vẫn thấy. Ông tiết lộ rằng, Phúc XO không có nhà riêng, thỉnh thoảng vẫn xin tiền bố mẹ và đặc biệt, ông phải cầm cố chính căn nhà 3 tầng khang trang để lấy tiền cho con kinh doanh.

Khi những tin đồn về sự giàu có, thật giả của Phúc XO vẫn đang lan truyền với tốc độ chóng mặt, mới đây, một bài tố Phúc XO nợ 50 triệu tiền chế tác đồ đồng cả năm chưa trả khiến dân mạng xôn xao.

Phúc XO bị thợ kim hoàn bóc phốt, nợ tiền công chế tác cả năm trời không chịu trả-3

Phúc XO bị thợ kim hoàn bóc phốt, nợ tiền công chế tác cả năm trời không chịu trả-4
Một thợ kim hoàn lên mạng tố Phúc XO nợ tiền công chưa trả.

Theo thông tin được biết, anh này là thợ chế tác kim hoàn chuyên làm các đồ đồng. Phúc XO là một trong những khách quen của cửa hàng. 

Người này tiết lộ, một số đồ vật phong thủy trong quán karaoke của Phúc XO là do anh này chế tác. Tất cả đều được đúc bằng đồng nên có khối lượng khá nặng, người bình thường không thể nhấc nổi.

Như con hổ nhỏ được đặt ở quán karaoke của Phúc cũng được làm bằng đồng đổ đặc trì bên trong nặng khoảng 40kg. Hay con con vàng được Phúc XO đặt ở quán này cũng nặng tới 500kg. Bên cạnh con cóc vàng, Phúc XO đặt tấm biển “Nếu 2 khách bê nổi ông cóc vàng đi ra khỏi quán thì chúng tôi sẽ tặng luôn cho khách làm kỷ niệm”.

Phúc XO bị thợ kim hoàn bóc phốt, nợ tiền công chế tác cả năm trời không chịu trả-5
Con hổ vàng nặng 40kg và con cóc vàng nặng 500kg 


Phúc XO từng quay clip thách thức 7 thanh niên lực lưỡng nhấc bổng con cóc vàng 500kg 

Phúc XO bị thợ kim hoàn bóc phốt, nợ tiền công chế tác cả năm trời không chịu trả-6
Ở quán karaoke, Phúc XO treo biển ai bê được cóc vàng tặng luôn làm kỷ niệm

Phúc XO đặt làm con cóc này hết 50 triệu. Nhưng đã một năm qua, thợ chớ tác vẫn chưa được Phúc XO thanh toán. Mặc dù đã đến đòi rất nhiều lần nhưng “đại gia” vẫn “mặt dày” chưa chịu trả. Nay khi Phúc XO bị công an tạm giữ, người này mới bức xúc đưa thông tin lên mạng. 

Khi mọi người vẫn còn đang xôn xao, nghi ngờ số vàng trên người và trong quán của Phúc XO là giả thì mới đây tại đồn công an, Phúc XO khai nhận toàn bộ số vàng và cả biển số xe ngũ quý đều là giả. Anh ta trang bị chỉ để "câu view".

Phúc XO bị thợ kim hoàn bóc phốt, nợ tiền công chế tác cả năm trời không chịu trả-7
Phúc XO khai nhận toàn bộ số vàng của anh đều là giả

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Phúc XO

Tin tức mới nhất