Diễn viên Phùng Cường tuyên bố sẽ tìm đến tận nơi nếu ai gọi điện đe dọa, nhục mạ người phụ nữ của mình

Dù Ngọc Tú bị tố là người thứ ba nhưng diễn viên Phùng Cường vẫn một mực bảo vệ cô.

Vào ngày 24/5, ca sĩ Phương Thúy bất ngờ đăng đàn tố chồng là đạo diễn kiêm diễn viên Phùng Cường công khai ngoại tình với một cô gái tên Ngọc Tú trong thời gian cô đang bầu và sinh con.

Theo top 3 Sao Mai 2013 thì cô phát hiện ra chồng ngoại tình khi mang bầu tháng cuối đứa con thứ 3. Ngay lập tức, cư dân mạng đã vào Facebook của diễn viên Phùng Cường và Ngọc Tú để "ném đá".

Diễn viên Phùng Cường tuyên bố sẽ tìm đến tận nơi nếu ai gọi điện đe dọa, nhục mạ người phụ nữ của mình-1Diễn viên Phùng Cường tuyên bố sẽ tìm đến tận nơi nếu ai gọi điện đe dọa, nhục mạ người phụ nữ của mình-2
Phùng Cường bị vợ tố ngoại tình với cô gái tên là Ngọc Tú.

Tuy nhiên, Ngọc Tú phủ nhận việc làm người thứ ba. Cô cho biết mình là người yêu cũ của diễn viên Phùng Cường cách đây 12 năm. Và Ngọc Tú đến với Phùng Cường khi anh và vợ đã rạn nứt tình cảm, đã tiến hành các thủ tục ly hôn để đưa ra tòa.

Mới đây, Ngọc Tú tiếp tục chia sẻ: "Đáng sợ thật luôn đấy. Đã bơ đi rồi mà một ngày cả trăm cuộc điện thoại khủng bố chửi bới và cả các anh chị phóng viên hỏi.

Thứ nhất: Tôi có tin nhắn chứng minh những gì tôi nói là đúng về chuyện Thúy và anh Cường trước khi gặp tôi đã rạn nứt và mọi người còn nghĩ rằng đã ly hôn.

Thứ hai: Tôi có đầy đủ tin nhắn rủ Thúy đi ăn cùng mấy anh em đối tác cả tôi và anh Cường để cho Thúy đỡ nghĩ ngợi.

Thứ ba: Tôi có tin nhắn lúc hai người cãi nhau, Thúy bảo tôi nhắn cho anh Cường thế nào, tôi làm theo như thế để bênh vực Thúy mỗi khi họ cãi nhau. Nhưng bảo tôi phải hỗn hay chửi anh Cường thì tôi cũng nói thẳng là tôi không làm được.

Có lần anh Cường và Thúy cãi nhau, lúc đó tôi chỉ biết là về vấn đề tài chính nhưng không rõ cụ thể ra sao. Sau này khi về với nhau, tôi vào Facebook anh Cường đọc tin nhắn mới biết là ngày đó. Kể cả khi biết tôi là người yêu cũ anh Cường, Thúy vẫn bảo anh Cường vay tôi tiền. Anh Cường là người rất sĩ diện, sẽ không bao giờ làm việc đấy, mà sẽ chờ ngày 10 ký được hợp đồng sẽ nhận phần trăm rồi đưa cho Thúy sau. Thúy hỏi nhiều nên anh Cường cáu và cãi nhau ở cửa nhà Thúy.

Thời gian sau này khi tôi và anh Cường quay về với nhau, Thuý vẫn nhắn tin trao đổi với tôi về trợ cấp và nhờ tôi tác động anh Cường về việc con cái.

Là một người phụ nữ, ai cũng sẽ có những tình yêu sâu sắc để mà bản thân không quên được và dám bất chấp vì người mình yêu. Chúng tôi sai khi công khai hình ảnh các thứ ở thời điểm chưa hợp lý, nhưng tôi không sai vì tôi không chen chân vào gia đình người ta khi họ vẫn hạnh phúc như những thông tin một chiều kia.

Tôi nhận lời quay lại với anh Cường là khi đã có xác nhận từ Thúy rằng tâm lý ổn và không còn muốn giữ người không yêu mình nữa, vì Thúy biết anh Cường yêu ai thì toàn tâm toàn ý.

Thúy còn nói Thúy ngộ ra nhiều thứ nên đã gọi điện xin lỗi chị Trâm - vợ đầu của anh Cường, và giờ Thúy chỉ cần anh Cường trợ cấp như đã thỏa thuận, cần tôi tác động thêm anh Cường về việc nuôi con. Vì em bé chưa được 12 tháng và 2 người đang cần thương lượng về quyền nuôi con nên mới để đến bây giờ cho Thúy là người quyết định thời gian làm thủ tục.

Còn các bạn muốn nói gì thì phải tìm hiểu hai chiều và đừng lôi trẻ con vào bình luận vớ vẩn. Hiện tại tôi là mẹ của 7 đứa con cơ (con của các anh trong nhà cũng gọi tôi là mẹ và tôi yêu thương tất cả các con) cho nên đừng ác mồm nói linh tinh phải tội".

Diễn viên Phùng Cường tuyên bố sẽ tìm đến tận nơi nếu ai gọi điện đe dọa, nhục mạ người phụ nữ của mình-3
Ngọc Tú khẳng định cô đến với diễn viên Phùng Cường khi Phương Thúy đã quyết định "buông tay".

Ngay sau đó, diễn viên Phùng Cường cũng lên tiếng bảo vệ bạn gái: "Ai không hiểu comment các thứ, tôi không chấp. Nhưng bất cứ ai gọi điện đe dọa, nhục mạ người phụ nữ của tôi thì Phùng Cường này sẽ tìm tận nơi dù là ở đâu. Check địa chỉ iphone chỉ phút mốt. Ok".

Diễn viên Phùng Cường tuyên bố sẽ tìm đến tận nơi nếu ai gọi điện đe dọa, nhục mạ người phụ nữ của mình-4
Diễn viên Phùng Cường tuyên bố sẽ tìm những kẻ gọi điện nhục mạ Ngọc Tú.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dien-vien-phung-cuong-tuyen-bo-se-tim-den-tan-noi-neu-ai-goi-dien-de-doa-nhuc-ma-nguoi-phu-nu-cua-minh-45643.html

Phùng Cường ca sĩ Phương Thúy người thứ ba Ngoại tình

Tin tức mới nhất